Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63966
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Quốc Tấnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Tuyên Hồng Namen_US
dc.date.accessioned2022-08-11T09:06:01Z-
dc.date.available2022-08-11T09:06:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000012605-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034041~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/63966-
dc.description.abstractTrong bối cảnh chung của thị trường Việt Nam, bệnh viện Thống Nhất là một trong số bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế, một bệnh viện công với chức năng chăm sóc sức khỏe các cán bộ trung, cao cấp, mọi vấn đề thu chi không tự quản lý được đều phụ thuộc vào Bộ, vấn đề tự thu tự chi vẫn còn nhiều hạn chế, để bệnh viện phát triển lớn mạnh, vấn đề quản lý con người là yếu tố quan trọng. Nghiên cứu ứng dụng tập trung các yếu tố như: Lãnh đạo, bản chất công việc, đồng nghiệp, thu nhập và phúc lợi, môi trường làm việc, đào tạo và thăng tiến, cân bằng công việc – cuộc sống. Trên cơ sở lý thuyết về sự thỏa mãn công việc và dựa trên nền tảng nghiên cứu của Lê Nguyễn Đoan Khôi và Nguyễn Thị Ngọc Phương (2013) và Fayyazi (2015) cùng các nghiên cứu liên quan, tác giả kế thừa và đề xuất 7 yếu tố để nâng cao sự thỏa mãn công việc cho nhân viên y tế tại bệnh viện thống nhất. Đồng thời, tác giả tiến hành khảo sát, phân tích, đánh giá các yếu tố trên và dùng công cụ SPSS để xác định các yếu tố phù hợp đưa vào phân tích và đánh giá thực trạng sự thỏa mãn công việc của nhân viên y tế tại bệnh viện Thống Nhất. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao sự thỏa mãn công việc của nhân viên y tế tại bệnh viện Thống Nhất. Bài nghiên cứu còn nhiều hạn chế như chưa thể đánh giá đầy đủ tác động của các giải pháp do nguồn lực công ty không cho phép áp dụng đồng thời các giải pháp trong thời gian ngắn, Các số liệu trong bài nghiên cứu này bị hạn chế do nghiên cứu do trong thời gian Bệnh viện tập trung nguồn lực để phục vụ bệnh nhân trong dịch Covid 19. Tuy vậy, nghiên cứu góp phần hỗ trợ ban điều hành bệnh viện Thống Nhất triển khai các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao sự thỏa mãn trong công việc của nhân viên phục vụ cho kế hoạch phát triển bệnh viện trong tương lai.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự thỏa mãnen_US
dc.subjectĐộng lựcen_US
dc.subjectHiệu suấten_US
dc.subjectChất lượngen_US
dc.subjectBệnh việnen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectMotivationen_US
dc.subjectPerformanceen_US
dc.subjectQualityen_US
dc.subjectHospitalen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự thỏa mãn công việc của nhân viên y tế tại Bệnh viện Thống Nhấten_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityHealth Economics and Management = Kinh tế và quản trị lĩnh vực sức khỏeen_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.