Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64430
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Phongen_US
dc.contributor.authorĐặng Thị Mỹ Tiênen_US
dc.date.accessioned2022-09-22T02:45:51Z-
dc.date.available2022-09-22T02:45:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014170-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034261~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64430-
dc.description.abstractCác ngân hàng thương mại đã và đang phát triển dịch vụ ngân hàng bán điện tử như là một xu thế tất yếu, phù hợp với xu hướng chung của các ngân hàng trong khu vực và trên thế giới, phục vụ đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, với việc cung ứng dịch vụ có chất lượng cao, thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, đồng thời giúp ngân hàng quản lý rủi ro hữu hiệu, đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu. Bài viết nghiên cứu sơ bộ với 25 biến quan sát được hình thành và đưa vào bảng câu hỏi, 310 mẫu được thu thập đưa vào phân tích, sau khi đánh giá độ tin cậy thang đo bằng phương pháp Cronbach‟s Alpha ở nghiên cứu chính thức, 25 biến quan sát có hệ số tương quan biến - tổng > 0,3 được giữ lại để phân tích nhân tố. Thông qua kết quả nghiên cứu, để tăng cường chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử, ngân hàng cần nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua 5 yếu tố Sự đáp ứng, Năng lực phục vụ, Phương tiện hữu hình, Sự tin cậy và Sự đồng cảm, kết hợp với các chính sách quảng bá thương hiệu sản phẩm để có cơ hội hiểu rõ hơn về nhu cầu khách hàng. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ giúp ngân hàng nhận biết được vị thế của mình; từ đó có cơ sở để từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử hiệu quả hơn.en_US
dc.format.medium99 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectNgân hàng điện tửen_US
dc.subjectHài lòngen_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectE-bankingen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectCustomersen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư Và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sa Đécen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.