Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Đinh Công Tiến
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 43
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2013
Hoàn thiện hoạt động marketing mix cho thuốc điều trị tăng huyết áp của Công ty MSD tại Việt Nam
Bùi Thị Minh Nguyệt
2014
Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại cơ quan tổng công ty phát điện 1
Trần Trọng Lý
2008
Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Ngân hàng đầu tư và phát triển chi nhánh Bắc Sài gòn đến năm 2015
Bùi Ngọc Lan
2013
Hoạch định chiến lược kinh doanh cho tập đoàn Oversea Courier Service tại Việt Nam đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩ
Đinh Đăng Đoan
2012
Hoạch định chiến lược kinh doanh của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh TPHCM đến năm 2020
Quách Hoa Thiên Vũ
2012
Mối quan hệ giữa hình ảnh ngân hàng, chất lượng dịch vụ với sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực Internet Banking: Nghiên cứu trường hợp của Ngân hàng ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Tố Trinh
2015
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing Mix cho sản phẩm thực phẩm hữu cơ của công ty TNHH Ta Xanh
Vương Trí Dũng
2011
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trả lời khách hàng tại Đài 1090 Trung tâm Thông tin Di động khu vực II
Nguyễn Thị Mỹ Hằng
2014
Một số nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn thương hiệu tã giấy em bé: nghiên cứu thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Duy Minh
2013
Một số nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn thương hiệu điện thoại thông minh của khách hàng trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ
Nguyễn Minh Thu
2016
Nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng tại các đại lý Toyota khu vực TPHCM
Trần Thị Hà Nhi
2007
Nâng cao năng lực cạnh tranh ngân hàng thương mại cổ phần phát triển nhà thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Nguyễn Hoàng Thụy Khanh
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của bệnh nhân trong việc lực chọn bệnh viện công và bệnh viện tư tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Kim Cương
2014
Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự thỏa mãn, sự tin tưởng và rào cản chuyển đổi đến duy trì khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm cá nhân của các ngân hàng TMCP trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Hồ Y Vân
2013
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến ý định hành vi tiêu dùng thuốc bổ trẻ em sản xuất trong nước : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Tâm Thảo
1999
Những Giải Pháp Kinh Tế nhằm Phát Triển Hệ Thống Sản Xuất Vịt Giống ở các tỉnh Nam bộ
Đinh Công Tiến
1999
Những giải pháp kinh tế nhằm phát triển hệ thống sản xuất vịt giống ở các tỉnh Nam Bộ
Đinh Công Tiến
2012
Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt vé trực tuyến tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Mai Trọng Tuệ
2010
So sánh sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ siêu thị TPHCM đến sự thỏa mãn của khách hàng qua hai mô hình servperf và servqual : Luận văn thạc sĩ
Phạm Thế Dũng
2013
Sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng: hhảo sát tại TP.HCM
Đặng Hồng Tơ
Ask-us-now
Feedback
FAQ