Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Đinh Công Tiến
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 31 to 43 of 43
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2016
Nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng tại các đại lý Toyota khu vực TPHCM
Trần Thị Hà Nhi
2007
Nâng cao năng lực cạnh tranh ngân hàng thương mại cổ phần phát triển nhà thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Nguyễn Hoàng Thụy Khanh
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của bệnh nhân trong việc lực chọn bệnh viện công và bệnh viện tư tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Kim Cương
2014
Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự thỏa mãn, sự tin tưởng và rào cản chuyển đổi đến duy trì khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm cá nhân của các ngân hàng TMCP trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Hồ Y Vân
2013
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến ý định hành vi tiêu dùng thuốc bổ trẻ em sản xuất trong nước : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Tâm Thảo
1999
Những Giải Pháp Kinh Tế nhằm Phát Triển Hệ Thống Sản Xuất Vịt Giống ở các tỉnh Nam bộ
Đinh Công Tiến
1999
Những giải pháp kinh tế nhằm phát triển hệ thống sản xuất vịt giống ở các tỉnh Nam Bộ
Đinh Công Tiến
2012
Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt vé trực tuyến tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Mai Trọng Tuệ
2010
So sánh sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ siêu thị TPHCM đến sự thỏa mãn của khách hàng qua hai mô hình servperf và servqual : Luận văn thạc sĩ
Phạm Thế Dũng
2013
Sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng: hhảo sát tại TP.HCM
Đặng Hồng Tơ
2013
Tác động marketing tuyên truyền miệng đến giá trị thương hiệu của nhà hàng Tokyo Deli
Nguyễn Phạm Anh Tài
2009
Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty BHNT DAI-ICHI LIFE đến 2010
Võ Quang Long
2012
Định vị thương hiệu khu du lịch Mỹ Lệ tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh
Lê Trần Duy Lam
Ask-us-now
Feedback
FAQ