Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 74 to 93 of 105 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Lãnh đạo chuyển đổi và kết quả công việc của nhân viên ngân hàng tại TP.HCM: vai trò trung gian trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và gắn kết công việcTrần Huỳnh 
2023Lãnh đạo chuyển đổi xanh và sáng tạo xanh của người lao động tại các công ty kinh doanh sữa ở thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của tham gia quá trình sáng tạo và động lực nội tại xanhNgô Thanh Nhàn
2023Lãnh đạo chuyển đổi, hành vi công dân của khách hàng, động lực bên trong của nhân viên và sự sáng tạo của nhân viên: trƣờng hợp ngành dịch vụ du lịchLê Minh Đức
2023Lãnh đạo phụng sự và hành vi đổi mới trong công việc của giảng viên đại học: vai trò trung gian của năng lực tự tin sáng tạo và niềm đam mê hài hoàTrần Hoàng Anh Nhi
2024Lãnh đạo trao quyền và hiệu suất đổi mới cá nhân: vai trò trung gian của thiết kế công việc cá nhân hóa và định hướng học tập cá nhânChâu Thuý An
2020Mối quan hệ giữa cân bằng công việc cuộc sống, sự hài lòng công việc và cam kết với tổ chức: trường hợp nhân viên kinh doanh ngành hàng tiêu dùng nhanh trên địa bàn TP.HCMPhan Huỳnh Quốc Thịnh
2024Mối quan hệ giữa lãnh đạo chuyển đổi và kết quả công việc của nhân viên: vai trò trung gian của động lực làm việc và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệpTrương Lê Minh Hiếu
2023Mối quan hệ giữa lãnh đạo mới về chất và sự gắn kết công việc của nhân viên: vai trò trung gian của tự chủ công việc và niềm tin vào năng lực bản thânNguyễn Thành Huy
2023Mối quan hệ giữa sự hài lòng, lòng trung thành và ý định mua lại trực tuyến thực phẩm chức năng của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Hoàng Anh
2023Mối quan hệ giữa sự thiết kế công việc cá nhân hóa với sự gắn kết công việc và kết quả nhiệm vụ của người lao động trong các doanh nghiệp ngành dược tại TP. Hồ Chí MinhLâm Đức
2020Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và lòng trung thành của khách hàng: vai trò của niềm tin và sự hài lòng – nghiên cứu trong ngành nước giải khát tại TP. Hồ Chí MinhLê Thị Thanh Thuyên
2017Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình ĐịnhĐặng Thị Thanh Loan
2024Một số giải pháp nâng cao sự hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (CTS)Hạ Bá Công
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh Tế Tp. Hồ Chí MinhLưu Mỹ Ngọc
2016Nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt nam chi nhánh Bình Dương đến năm 2020Võ Phương Thúy Anh
2018Nâng cao giá trị thương hiệu của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đến năm 2020Đặng Thị Loan
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử Shopeepay.Trần Thị Minh Thư
2020Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của người lao dộng: Trường hợp công ty KINDEN Việt Nam - Chi nhánh Tp.HCMTrương Công Tiến
2018Nghiên cứu tác động của văn hóa doanh nghiệp đến cam kết với tổ chức của nhân viên Công ty TNHH MTV TNI CorporationNguyễn Văn Tòng
2018Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý mối quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Điện 2Nguyễn Thị Hương Giang