Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Mai Trang


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 10 to 29 of 42 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Giải pháp giảm tỉ lệ nghỉ việc tự nguyện của nhân viên phòng kế toán – ngân quỹ tại Chi nhánh Ngân hàng XYZHoàng Thị Ngọc Diệp
2024Giải pháp giảm ý định nghỉ việc của nhân viên Phòng Khách hàng tại Agribank Chi nhánh 9Hoàng Hà
2024Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty Hyousung Vina Industrial Machinery tại Việt NamNguyễn Trọng Đính
2024Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC khu vực Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Thị Hồng Duyên
2019Hoàn thiện hoạt động khuyến mại sản phẩm Bột Bánh Rán Pha Sẵn – Công ty Ajinomoto Việt NamNguyễn Anh Khôi
2020Improving employees customer-oriented behavior at counter: a case of Agribank - To Hien Thanh branchNguyen Phuong Thao
2020Low performing customer service staff in Lazmall channel of Lazada VietnamHo Hoang Viet Linh
2023Mối quan hệ của tính ái kỷ, công việc có ý nghĩa và lười biếng trực tuyến: vai trò điều tiết của sự phù hợp cá nhân – công việcVõ Quang Ngọc
2023Mối quan hệ giữa lãnh đạo trao quyền và hiệu suất đổi mới cá nhân: vai trò trung gian của sự linh hoạt ở cấp độ cá nhân, cam kết tình cảm và nỗ lực công việcTrương Huỳnh Châu
2024Mối quan hệ giữa sự sắp xếp công việc linh hoạt và những kết quả có liên quan đến công việc của nhân viên: vai trò của sự tương hợp giữa công việc và gia đình và hành vi hỗ trợ gia đình của nhà quản lýNguyễn Thúy Vi
2024Mối quan hệ giữa thái độ bảo vệ môi trường, chủ nghĩa tối giản và hạnh phúc của người tiêu dùng: Vai trò điều tiết của hiệu quả cảm nhận và sự cởi mở để thay đổiNguyễn Quốc Bảo
2019Mối quan hệ giữa trải nghiệm dòng chảy, thái độ và ý định mua của người xem đối với video quảng cáo trực tuyếnThái Trung Thảo
2019Mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu và nhận dạng thương hiệu điểm đến đối với hành vi của khách du lịch: một nghiên cứu về du lịch điểm đến – TP. Đà NẵngNguyễn Việt Hoàng
2024Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing trực tuyến của Công ty CP Vifon trong giai đoạn 2025 - 2027Trần Hoài Phong
2022Một số yếu tố ảnh hưởng đến hành vi nhân viên vì môi trường và hiệu suất môi trường: vai trò của biến trung gian động lực nội tại xanh, chế tạo xanh và khí hậu xanhTrương Bá Quang
2023Mức độ tác động của người ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại: vai trò trung gian của mối quan hệ xã hội một chiều và niềm tin vào người ảnh hưởngNguyễn Trần Bá Ngữ 
2021Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ huy động vốn tại BIDV Nam Đồng Nai – Phòng Giao dịch Chợ SặtĐoàn Chí Đại
2022Nâng cao vốn tâm lý nhân viên sau đại dịch Covid-19 tại Ngân hàng Vietcombank-Chi nhánh Nam Sài GònPhạm Lan Hương 
2022Nghiên cứu mối quan hệ giữa bắt nạt công sở, căng thẳng tâm lý, vi phạm hợp đồng tâm lý và im lặng phòng thủ của nhân viênĐinh Ngọc Khánh Dung
2021Nghiên cứu mối quan hệ giữa bắt nạt tại nơi làm việc với hiệu quả công việc và hành vi công dân tổ chức thông qua vai trò của lòng tự trọng và sự thỏa mãn công việcTạ Thị Phương Huệ