Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Mai Trang
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 4 to 23 of 51
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2018
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
2019
Enhancing the relationship between sales and marketing staffs: a case of Schneider Electric Vietnam
Pham Le Xuan Toan
2024
Giải pháp cải thiện chất lượng mối quan hệ nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH Thiết bị Y tế G.T
Cao Thành Phú
2023
Giải pháp giải quyết vấn đề nghỉ việc tại Công ty Cổ phần Xây dựng Hoa Lim
Lê Hoàng Lâm
2024
Giải pháp giảm sự căng thẳng của nhân viên: Trường hợp Công ty Bambi English
Nguyễn Hoàng Đông Phương
2025
Giải pháp giảm sự căng thẳng trong công việc của nhân viên kinh doanh tại công Ty Tnhh Johnson & Johnson (Việt Nam)
Nguyễn Thanh Tú
2024
Giải pháp giảm sự căng thẳng trong công việc của nhân viên tại công ty trách nhiệm hữu hạn tư vấn phát triển kinh tế ABC
Phạm Thị Ngọc Chi
2018
Giải pháp giảm thiểu tình trạng nghỉ việc của nhân viên phê duyệt tín dụng tại Tp. Hồ Chí Minh – Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Phạm Thị Hải Yến
2023
Giải pháp giảm tỉ lệ nghỉ việc tự nguyện của nhân viên phòng kế toán – ngân quỹ tại Chi nhánh Ngân hàng XYZ
Hoàng Thị Ngọc Diệp
2024
Giải pháp giảm ý định nghỉ việc của nhân viên Phòng Khách hàng tại Agribank Chi nhánh 9
Hoàng Hà
2025
Giải pháp nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng tại câu lạc bộ billiards Arena
Lưu Hồng Thảo
2024
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty Hyousung Vina Industrial Machinery tại Việt Nam
Nguyễn Trọng Đính
2024
Giải pháp nâng cao mức độ nhận thức thương hiệu hệ thống trường mầm non IGC Kiddy
Phạm Thị Thanh Xuân
2024
Giải pháp nâng cao năng lực quản lý dự án phần mềm của người Việt Nam tại Công ty HCSOB Việt Nam
Bùi Anh Khoa
2024
Giải pháp nâng cao quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty Hopi
Nguyễn Hoàn Phi
2024
Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Thị Hồng Duyên
2019
Hoàn thiện hoạt động khuyến mại sản phẩm Bột Bánh Rán Pha Sẵn – Công ty Ajinomoto Việt Nam
Nguyễn Anh Khôi
2020
Improving employees customer-oriented behavior at counter: a case of Agribank - To Hien Thanh branch
Nguyen Phuong Thao
2020
Low performing customer service staff in Lazmall channel of Lazada Vietnam
Ho Hoang Viet Linh
2023
Mối quan hệ của tính ái kỷ, công việc có ý nghĩa và lười biếng trực tuyến: vai trò điều tiết của sự phù hợp cá nhân – công việc
Võ Quang Ngọc
Ask-us-now
Feedback
FAQ
Flipbook