Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Mai Trang
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 13 to 32 of 36
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Mối quan hệ của tính ái kỷ, công việc có ý nghĩa và lười biếng trực tuyến: vai trò điều tiết của sự phù hợp cá nhân – công việc
Võ Quang Ngọc
2023
Mối quan hệ giữa lãnh đạo trao quyền và hiệu suất đổi mới cá nhân: vai trò trung gian của sự linh hoạt ở cấp độ cá nhân, cam kết tình cảm và nỗ lực công việc
Trương Huỳnh Châu
2024
Mối quan hệ giữa sự sắp xếp công việc linh hoạt và những kết quả có liên quan đến công việc của nhân viên: vai trò của sự tương hợp giữa công việc và gia đình và hành vi hỗ trợ gia đình của nhà quản lý
Nguyễn Thúy Vi
2019
Mối quan hệ giữa trải nghiệm dòng chảy, thái độ và ý định mua của người xem đối với video quảng cáo trực tuyến
Thái Trung Thảo
2019
Mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu và nhận dạng thương hiệu điểm đến đối với hành vi của khách du lịch: một nghiên cứu về du lịch điểm đến – TP. Đà Nẵng
Nguyễn Việt Hoàng
2022
Một số yếu tố ảnh hưởng đến hành vi nhân viên vì môi trường và hiệu suất môi trường: vai trò của biến trung gian động lực nội tại xanh, chế tạo xanh và khí hậu xanh
Trương Bá Quang
2023
Mức độ tác động của người ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại: vai trò trung gian của mối quan hệ xã hội một chiều và niềm tin vào người ảnh hưởng
Nguyễn Trần Bá Ngữ
2021
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ huy động vốn tại BIDV Nam Đồng Nai – Phòng Giao dịch Chợ Sặt
Đoàn Chí Đại
2022
Nâng cao vốn tâm lý nhân viên sau đại dịch Covid-19 tại Ngân hàng Vietcombank-Chi nhánh Nam Sài Gòn
Phạm Lan Hương
2022
Nghiên cứu mối quan hệ giữa bắt nạt công sở, căng thẳng tâm lý, vi phạm hợp đồng tâm lý và im lặng phòng thủ của nhân viên
Đinh Ngọc Khánh Dung
2021
Nghiên cứu mối quan hệ giữa bắt nạt tại nơi làm việc với hiệu quả công việc và hành vi công dân tổ chức thông qua vai trò của lòng tự trọng và sự thỏa mãn công việc
Tạ Thị Phương Huệ
2021
Nghiên cứu mối quan hệ giữa lãnh đạo lạm quyền, hành vi tìm kiếm phản hồi, hành vi che giấu kiến thức, tính sáng tạo và sự im lặng của nhân viên: Vai trò biến điều tiết - tính cách chủ động, trường hợp nghiên cứu người lao động tại TP. Hồ Chí Minh
Som Bu Chanh Tha
2023
Nghiên cứu mối quan hệ giữa yêu cầu công việc, động lực làm việc và hành vi cá nhân ảnh hưởng đến hiệu quả công việc: trường hợp nhân viên thị trường bất động sản Việt Nam
Phạm Minh Luân
2023
Nghiên cứu về hậu tố của tình bạn tại nơi làm việc: Vai trò điều tiết của nhận dạng tổ chức
Dương Tuấn Ngọc
2022
Sự khiếm nhã của khách hàng ảnh hưởng đến hiệu suất dịch vụ trong ngành viễn thông tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua tác động từ việc tiếp nhận quan điểm của khách hàng của nhân viên tuyến đầu
Trần Minh Ry
2023
Tác động của lãnh đạo toàn diện xanh đến hành vi thân thiện với môi trường liên quan đến nhiệm vụ của nhân viên khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Dương Thị Minh Phương
2023
Tác động của môi trường làm việc vui vẻ tại nơi công sở đến hành vi công dân tổ chức hướng đến tổ chức, cá nhân và khách hàng tại các khách sạn bốn sao và năm sao trên khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh
Phạm Trọng Hữu
2020
Tác động của đồng sáng tạo giá trị và làm chủ trải nghiệm đến truyền miệng trong ngành du lịch. Một nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Lê Thủy Trúc
2023
Tác động việc xin lỗi của lãnh đạo đến kết quả công việc và hành vi công dân tổ chức hướng đến khách hàng của nhân viên hàng không tại Việt Nam: vai trò trung gian sự tin tưởng vào lãnh đạo
Huỳnh Hoàng Vũ
2021
Tiền tố và hậu tố của Cảm nhận Khả năng được tuyển dụng: Nghiên cứu nhân viên ở TP. HCM
Trần Thị Thùy Liên
Ask-us-now
Feedback
FAQ