Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Mai Trang


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 18 to 34 of 34 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ huy động vốn tại BIDV Nam Đồng Nai – Phòng Giao dịch Chợ SặtĐoàn Chí Đại
2022Nâng cao vốn tâm lý nhân viên sau đại dịch Covid-19 tại Ngân hàng Vietcombank-Chi nhánh Nam Sài GònPhạm Lan Hương 
2022Nghiên cứu mối quan hệ giữa bắt nạt công sở, căng thẳng tâm lý, vi phạm hợp đồng tâm lý và im lặng phòng thủ của nhân viênĐinh Ngọc Khánh Dung
2021Nghiên cứu mối quan hệ giữa bắt nạt tại nơi làm việc với hiệu quả công việc và hành vi công dân tổ chức thông qua vai trò của lòng tự trọng và sự thỏa mãn công việcTạ Thị Phương Huệ
2021Nghiên cứu mối quan hệ giữa lãnh đạo lạm quyền, hành vi tìm kiếm phản hồi, hành vi che giấu kiến thức, tính sáng tạo và sự im lặng của nhân viên: Vai trò biến điều tiết - tính cách chủ động, trường hợp nghiên cứu người lao động tại TP. Hồ Chí MinhSom Bu Chanh Tha
2023Nghiên cứu mối quan hệ giữa yêu cầu công việc, động lực làm việc và hành vi cá nhân ảnh hưởng đến hiệu quả công việc: trường hợp nhân viên thị trường bất động sản Việt NamPhạm Minh Luân 
2023Nghiên cứu về hậu tố của tình bạn tại nơi làm việc: Vai trò điều tiết của nhận dạng tổ chứcDương Tuấn Ngọc 
2022Sự khiếm nhã của khách hàng ảnh hưởng đến hiệu suất dịch vụ trong ngành viễn thông tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua tác động từ việc tiếp nhận quan điểm của khách hàng của nhân viên tuyến đầuTrần Minh Ry 
2023Tác động của lãnh đạo toàn diện xanh đến hành vi thân thiện với môi trường liên quan đến nhiệm vụ của nhân viên khách sạn tại Thành phố Hồ Chí MinhDương Thị Minh Phương
2023Tác động của môi trường làm việc vui vẻ tại nơi công sở đến hành vi công dân tổ chức hướng đến tổ chức, cá nhân và khách hàng tại các khách sạn bốn sao và năm sao trên khu vực Thành Phố Hồ Chí MinhPhạm Trọng Hữu
2020Tác động của đồng sáng tạo giá trị và làm chủ trải nghiệm đến truyền miệng trong ngành du lịch. Một nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Lê Thủy Trúc
2023Tác động việc xin lỗi của lãnh đạo đến kết quả công việc và hành vi công dân tổ chức hướng đến khách hàng của nhân viên hàng không tại Việt Nam: vai trò trung gian sự tin tưởng vào lãnh đạoHuỳnh Hoàng Vũ 
2021Tiền tố và hậu tố của Cảm nhận Khả năng được tuyển dụng: Nghiên cứu nhân viên ở TP. HCMTrần Thị Thùy Liên
2022Tiền tố và hậu tố của cảm nhận năng lực thương hiệu: nghiên cứu các thương hiệu quán cà phê thân thiện với môi trường tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Phương Dung 
2021Tiền tố và hậu tố của gắn kết khách hàng trên phương tiện truyền thông Xã hộiLê Văn Dững
2023Tiền tố và hậu tố của sự có mặt mọi lúc: Vai trò của biến điều tiết sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và sự hỗ trợ của cấp trênTrần Thị Ánh Tuyết 
2020Tiến tố và hậu tố của chất lượng mối quan hệ: nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Hồng Ngọc