Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Mai Trang
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 31 to 39 of 39
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Tác động của lãnh đạo toàn diện xanh đến hành vi thân thiện với môi trường liên quan đến nhiệm vụ của nhân viên khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Dương Thị Minh Phương
2023
Tác động của môi trường làm việc vui vẻ tại nơi công sở đến hành vi công dân tổ chức hướng đến tổ chức, cá nhân và khách hàng tại các khách sạn bốn sao và năm sao trên khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh
Phạm Trọng Hữu
2020
Tác động của đồng sáng tạo giá trị và làm chủ trải nghiệm đến truyền miệng trong ngành du lịch. Một nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Lê Thủy Trúc
2023
Tác động việc xin lỗi của lãnh đạo đến kết quả công việc và hành vi công dân tổ chức hướng đến khách hàng của nhân viên hàng không tại Việt Nam: vai trò trung gian sự tin tưởng vào lãnh đạo
Huỳnh Hoàng Vũ
2021
Tiền tố và hậu tố của Cảm nhận Khả năng được tuyển dụng: Nghiên cứu nhân viên ở TP. HCM
Trần Thị Thùy Liên
2022
Tiền tố và hậu tố của cảm nhận năng lực thương hiệu: nghiên cứu các thương hiệu quán cà phê thân thiện với môi trường tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Phương Dung
2021
Tiền tố và hậu tố của gắn kết khách hàng trên phương tiện truyền thông Xã hội
Lê Văn Dững
2023
Tiền tố và hậu tố của sự có mặt mọi lúc: Vai trò của biến điều tiết sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và sự hỗ trợ của cấp trên
Trần Thị Ánh Tuyết
2020
Tiến tố và hậu tố của chất lượng mối quan hệ: nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Hồng Ngọc
Ask-us-now
Feedback
FAQ