Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lan
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 2 to 21 of 74
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Ảnh hưởng của các yếu tố tích hợp đa kênh đối với ý định sử dụng thường xuyên của khách hàng trong ngành bán lẻ: trường hợp nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minh
Đoàn Thị Lê Vân
2020
Ảnh hưởng của công bằng tổ chức đến sự chia sẻ tri thức của nhân viên: trường hợp các công ty công nghệ thông tin tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Thuận
2023
Ảnh hưởng của hiển thị sản phẩm thực tế tăng cường lên thái độ của sản phẩm đối với khách hàng - nghiên cứu trường hợp trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Phạm Trần Xuân Bảo
2019
Ảnh hưởng của lãnh đạo tư lợi đến sự kiệt sức về tinh thần, với vai trò trung gian của sự hoài nghi đối với tổ chức, trường hợp người lao động trong doanh nghiệp TP. HCM
Trần Minh Duy
2018
Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu nhà tuyển dụng đến ý định nghỉ việc của nhân viên thông qua yếu tố cam kết tình cảm - trường hợp các Ngân hàng Thương mại Cổ phần tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trương Ngọc Tiến
2022
Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến kết quả thực hiện công việc của lập trình viên tại các doanh nghiệp phần mềm ở Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Ánh Tuyết
2023
Các nhân tố tác động đến bản sắc thương hiệu và sự kiên cường trước thông tin tiêu cực: trường hợp các ngân hàng thương mại cổ phần ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
Phan Hoàng Hiếu
2017
Các nhân tố tác động đến ý định khởi sự kinh doanh và hành vi khởi sự kinh doanh - trường hợp các cá nhân khởi nghiệp tại TP.HCM
Lê Minh Trường
2020
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu – Trường hợp hệ thống các cửa hàng tiện lợi tại TP.HCM
Nguyễn Hồng Phúc
2018
Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của nhân viên đối với sự thay đổi của tổ chức: nghiên cứu tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Bích Long
2024
Các yếu tố của người có ảnh hưởng tác động đến ý định mua hàng trên Tiktok tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua hình ảnh thương hiệu
Đồng Thị Ngọc Yến
2018
Các yếu tố của thương hiệu xanh tác động đến ý định mua lại sản phẩm xanh - nghiên cứu trường hợp túi nilon tự hủy sinh học của người tiêu dùng trên địa bàn TP. HCM
Lê Thị Kim Ngân
2019
Các yếu tố tác động đến hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng: trường hợp người tiêu dùng trẻ có trình độ học vấn cao tại TP.HCM
Vũ Thị Hồng Chinh
2018
Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam
Nguyễn Ngọc Hiền
2023
Giải pháp giúp gia tăng ý định sử dụng tiếp thị liên kết của các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại Shopee Việt Nam
Lê Nguyễn Minh Hiền
2018
Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong
Đoàn Ngân Bình
2023
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet cáp quang VNPT Vĩnh Long tại thành phố Vĩnh Long
Võ Lâm Tòng
2024
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Bình Phú
Nguyễn Huy Hoàng
2022
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng Gia
Trần Thị Lan Di
2021
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu bồn nước inox của Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Nguyễn Ngọc Đại Nhân
Ask-us-now
Feedback
FAQ