Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lan
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 22 to 41 of 70
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2024
Giải pháp nâng cao quyết định chọn trường đại học Nguyễn Tất Thành của học sinh trung học phổ thông
Nguyễn Ngọc Mỹ Hương
2017
Giải pháp nâng cao số lượng đại lý chấp nhận ứng dụng iPoS tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh đến năm 2020 – nghiên cứu tại Công ty TNHH BHNT AIA Việt Nam
Phạm Huỳnh Minh Quân
2022
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH R-Pac Việt Nam
Bùi Văn Hoàng
2022
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân sự tại khối Smart Credit – Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Trần Thị Thanh Mai
2021
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành
Nguyễn Văn Truyền
2021
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh
Lê Văn Sơn
2023
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại doanh nghiệp VNPT Vĩnh Long
Nguyễn Văn Thành Đạt
2023
Hoàn thiện chiến lược cạnh tranh cho công ty TNHH Fabtek Việt Nam đến năm 2028
Đinh Văn Trung Hiếu
2020
Hoàn thiện chiến lược cạnh tranh cho công ty trách nhiệm hữu hạn thực phẩm quốc tế Nam Dương
Thái Hưng
2019
Hoàn thiện chiến lược cạnh tranh tại Công ty Jmatek tại thị trường Việt Nam đến 2023
Trần Tiến Đồng
2016
Hoàn thiện hoạt động marketing 7P trong cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đồng Nai
Dương Thị Thùy Trang
2017
Hoàn thiện hoạt động Marketing mix của nhãn hàng bia chai Saigon Special của công ty CPTM Bia Sài Gòn tại TP.HCM
Dương Nguyễn Thanh Phong
2023
Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Kết cấu thép ATAD giai đoạn 2023-2027
Nguyễn Ngọc Vinh
2019
Hoạch định chiến lược kinh doanh cho hoạt động môi giới của Công ty TNHH Chứng khoán ACB Đến năm 2025
Nguyễn Thanh Minh Hoàng
2023
Mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến, sự truyền miệng và ý định quay lại thành phố Quy Nhơn của khách du lịch nội địa: vai trò trung gian của sự hài lòng
Dương Tấn Phát
2023
Mối quan hệ giữa nhận thức tin giả, hiệu ứng tâm lý đám đông, niềm tin và lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam
Lê Minh Tú
2017
Mối quan hệ giữa quản trị tri thức, học tập trong tổ chức và hiệu quả tổ chức: nghiên cứu tại các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Thanh Hoa
2017
Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
Đặng Thị Thanh Loan
2021
Một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH Expeditors Việt Nam
Huỳnh Anh Tuấn
2019
Một số giải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – chi nhánh Quang Trung
Nguyễn Thị Thu Thảo
Ask-us-now
Feedback
FAQ