Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lan


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 8 to 27 of 80 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Các nhân tố tác động đến bản sắc thương hiệu và sự kiên cường trước thông tin tiêu cực: trường hợp các ngân hàng thương mại cổ phần ở khu vực Thành phố Hồ Chí MinhPhan Hoàng Hiếu
2017Các nhân tố tác động đến ý định khởi sự kinh doanh và hành vi khởi sự kinh doanh - trường hợp các cá nhân khởi nghiệp tại TP.HCMLê Minh Trường
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng đối với thương hiệu – Trường hợp hệ thống các cửa hàng tiện lợi tại TP.HCMNguyễn Hồng Phúc
2018Các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của nhân viên đối với sự thay đổi của tổ chức: nghiên cứu tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Bích Long
2024Các yếu tố của người có ảnh hưởng tác động đến ý định mua hàng trên Tiktok tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua hình ảnh thương hiệuĐồng Thị Ngọc Yến
2018Các yếu tố của thương hiệu xanh tác động đến ý định mua lại sản phẩm xanh - nghiên cứu trường hợp túi nilon tự hủy sinh học của người tiêu dùng trên địa bàn TP. HCMLê Thị Kim Ngân
2019Các yếu tố tác động đến hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng: trường hợp người tiêu dùng trẻ có trình độ học vấn cao tại TP.HCMVũ Thị Hồng Chinh
2018Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt NamNguyễn Ngọc Hiền
2023Giải pháp giúp gia tăng ý định sử dụng tiếp thị liên kết của các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại Shopee Việt NamLê Nguyễn Minh Hiền
2018Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Tiên PhongĐoàn Ngân Bình
2024Giải pháp hoàn thiện quy trình quản trị tri thức để nâng cao hiệu suất thực hiện công việc tại Công ty TNHH Dịch vụ Trane Việt NamNguyễn Hoàng Huy
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet cáp quang VNPT Vĩnh Long tại thành phố Vĩnh LongVõ Lâm Tòng
2024Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Bình PhúNguyễn Huy Hoàng
2022Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng GiaTrần Thị Lan Di 
2024Giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên tại Công ty TNHH Thoresen VinamaHồ Thanh Ngọc Trúc Lâm
2021Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu bồn nước inox của Tập đoàn Tân Á Đại ThànhNguyễn Ngọc Đại Nhân
2021Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu bồn nước inox của Tập đoàn Tân Á Đại ThànhNguyễn Ngọc Đại Nhân
2024Giải pháp nâng cao lòng trung thành khách hàng sử dụng thẻ tín dụng nội địa tại Công ty Tài chính Cổ phần VTRPhạm Lan Anh
2024Giải pháp nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng cho ngành giống cây trồng của Tập đoàn Lộc TrờiHuỳnh Văn Tâm
2024Giải pháp nâng cao quyết định chọn trường đại học Nguyễn Tất Thành của học sinh trung học phổ thôngNguyễn Ngọc Mỹ Hương