Browsing by Author Assoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lan


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 15 to 34 of 79 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt NamNguyễn Ngọc Hiền
2023Giải pháp giúp gia tăng ý định sử dụng tiếp thị liên kết của các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại Shopee Việt NamLê Nguyễn Minh Hiền
2018Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Tiên PhongĐoàn Ngân Bình
2024Giải pháp hoàn thiện quy trình quản trị tri thức để nâng cao hiệu suất thực hiện công việc tại Công ty TNHH Dịch vụ Trane Việt NamNguyễn Hoàng Huy
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet cáp quang VNPT Vĩnh Long tại thành phố Vĩnh LongVõ Lâm Tòng
2024Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Bình PhúNguyễn Huy Hoàng
2022Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng GiaTrần Thị Lan Di 
2021Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu bồn nước inox của Tập đoàn Tân Á Đại ThànhNguyễn Ngọc Đại Nhân
2021Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu bồn nước inox của Tập đoàn Tân Á Đại ThànhNguyễn Ngọc Đại Nhân
2024Giải pháp nâng cao lòng trung thành khách hàng sử dụng thẻ tín dụng nội địa tại Công ty Tài chính Cổ phần VTRPhạm Lan Anh
2024Giải pháp nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng cho ngành giống cây trồng của Tập đoàn Lộc TrờiHuỳnh Văn Tâm
2024Giải pháp nâng cao quyết định chọn trường đại học Nguyễn Tất Thành của học sinh trung học phổ thôngNguyễn Ngọc Mỹ Hương
2017Giải pháp nâng cao số lượng đại lý chấp nhận ứng dụng iPoS tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh đến năm 2020 – nghiên cứu tại Công ty TNHH BHNT AIA Việt NamPhạm Huỳnh Minh Quân
2024Giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng sử dụng sản phẩm của ngành vật tư nông nghiệp – Tập Đoàn Lộc Trời tại Đồng bằng Sông Cửu LongHuỳnh Thanh Suôl
2024Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH Một thành viên Gỗ Hoàng ThôngTrần Ngọc Anh
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH R-Pac Việt NamBùi Văn Hoàng 
2022Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân sự tại khối Smart Credit – Ngân hàng Shinhan Việt NamTrần Thị Thanh Mai 
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Sonadezi Long ThànhNguyễn Văn Truyền
2021Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất XanhLê Văn Sơn 
2024Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn VRGBùi Thị Thu Hà