Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Assoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lan
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 44 to 63 of 79
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến, sự truyền miệng và ý định quay lại thành phố Quy Nhơn của khách du lịch nội địa: vai trò trung gian của sự hài lòng
Dương Tấn Phát
2023
Mối quan hệ giữa nhận thức tin giả, hiệu ứng tâm lý đám đông, niềm tin và lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam
Lê Minh Tú
2017
Mối quan hệ giữa quản trị tri thức, học tập trong tổ chức và hiệu quả tổ chức: nghiên cứu tại các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Thanh Hoa
2017
Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
Đặng Thị Thanh Loan
2021
Một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH Expeditors Việt Nam
Huỳnh Anh Tuấn
2019
Một số giải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – chi nhánh Quang Trung
Nguyễn Thị Thu Thảo
2016
Một số giải pháp giảm thiểu căng thẳng trong công việc đối với nhân viên ngân hàng TMCP công thương Việt Nam tại khu vực TPHCM
Lương Thị Trang
2021
Một số giải pháp hoàn thiện chế độ trả lương cho khối kinh doanh công ty Tayca Việt Nam
Bùi Thị Ngọc
2023
Một số giải pháp hoàn thiện thực tiễn quản trị nguồn nhân lực nhằm nâng cao hiệu quả công việc tại công ty cổ phần xây dựng Central
Nguyễn Minh Nhật
2017
Một số giải pháp hoàn thiện đánh giá kết quả hoạt động theo mô hình thẻ điểm cân bằng tại Công ty Novaland
Đồng Xuân Hải
2022
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Gia Định
Phan Ngô Tuấn Ngọc
2021
Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của đội ngũ y, bác sĩ tại công ty cổ phần bệnh viện đa khoa Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2025
Hoàng Kim Hòa
2023
Một số giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại công ty TNHH Shopee Việt Nam
Lê Thị Kim Ngân
2018
Một số giải pháp nhằm khôi phục giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Đông Á sau kiểm soát đặc biệt
Lương Thị Huyền Linh
2016
Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh trong phân khúc bán lẻ
Lộc Thiên Sơn
2020
Nâng cao năng lực cạnh tranh trong đấu thầu xây dựng của Công ty TNHH Cơ khí Dowoo
Lê Thị Thùy Dung
2023
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải - MSB
Nguyễn Quỳnh Quyên
2016
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Trương Thị Xuân Đào
2018
Nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với nước mắm truyền thống tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh
Hồ Lưu Vủ Giang
2016
Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi học kỹ năng mềm bằng phương thức đào tạo trực tuyến của học viên tại thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Phương Vũ
Ask-us-now
Feedback
FAQ