Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Bùi Thanh Tráng
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 4 to 23 of 30
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2012
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về môi trường dịch vụ Logistics tại thành phố Hồ Chí Minh của nhà cung cấp dịch vụ Logistics : Luận văn thạc sĩ
Hồ Xuân Tiến
2008
Các nhân tố ảnh hưởng, định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ tư vấn marketing tại Việt Nam
Bùi Thanh Tráng
Jun-2015
Các nhân tố tác động đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê nhân Việt Nam
Bùi Thanh Tráng
2013
Các nhân tố theo định hướng thị trường tác động đến kết quả kinh doanh: Nghiên cứu trường hợp các Ngân hàng thương mại Nhà nước tại TP. HCM
Phan Tấn Hưng
2013
Các yếu tố tác động đến quyết định thuê văn phòng ảo của doanh nghiệp tại thành phố Đà Nẵng : Luận văn thạc sĩ
Phan Ngọc Xuân Thảo
2014
Kỳ vọng và cảm nhận về chất lượng dịch vụ mẫu giáo của phụ huynh tại TP. HCM
Trịnh Thị Hồng Minh
Jun-2021
Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu và sự tin tưởng vào rau an toàn: Vai trò trung gian của sự tin tưởng vào nhà bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bùi Thanh Tráng
2011
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm voucher khuyến mãi trực tuyến của khách hàng tại TP.HCM
Đinh Xuân Hùng
2013
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ bệnh viện công tại Tp. HCM
Đào Khánh Uyên
2015
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định sử dụng lại dịch vụ hàng không giá rẻ của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Kim Phú
2012
Nghiên cứu các nhân tố đo lường giá trị thương hiệu máy tính xách tay tại thị trường TP.HCM
Lê Thị Mỹ Hạnh
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường nghề của học viên
Nguyễn Thị Bảo Khuyên
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng tại Tp. HCM
Tạ Thị Lan Hương
2015
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ bảo hiểm liên kết ngân hàng (Bancassurance) của khách hàng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Hồng Hạnh
2011
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ tiệc cứu tại thành phố Cần Thơ
Nguyễn Thị Hằng Nga
2016
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến trên Smartphone của người tiêu dùng tại TPHCM
Lê Nguyên Lộc
2014
Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ chương trình khách hàng thân thiết với mức độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng - Trường hợp của Co.opmart
Lê Văn Tòng
2015
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm giải trí trẻ em có xuất xứ Trung Quốc
Lý Văn Trường
2013
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến ý định mua sắm sản phẩm du lịch lữ hành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Trần Thị Ngọc Bích
2015
Nghiên cứu ý định mua sản phẩm chăm sóc móng thương hiệu Kềm Nghĩa của người tiêu dùng nữ tại thành phố Hồ Chí Minh
Phan Huyền Lý
Ask-us-now
Feedback
FAQ