Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Ngô Quang Huân
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 17 to 36 of 79
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Giá trị cảm nhận của trò chơi hóa tác động đến lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng đối với các sàn thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh: vai trò trung gian của sự hài lòng và tình yêu thương hiệu
Lê Thị Thùy Dương
2020
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm Sơn tại Công ty Cổ phần Sơn Đồng Nai
Hoàng Mạnh Hùng
2022
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix thương hiệu xe Toyota tại Công ty TNHH Toyota Nankai Hải Phòng
Nguyễn Văn Dũng
2021
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Vietinbank – chi nhánh Bình Phước
Phạm Anh Đức
2020
Giải pháp hoàn thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Nguyễn Thị Phương Linh
2021
Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCM
Phạm Hữu Đức
2021
Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam – CN 10 TP. HCM
Võ Hoàng Quốc
2017
Giải pháp hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu
Nguyễn Thị Thanh Hương
2023
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác cảng tại Công ty cổ phần Cảng Long Thành
Nguyễn Quang Dụ
2017
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh An Phú
Nguyễn Trung Hiền
2018
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Nam Đồng Nai
Lê Thị Thanh Hường
2022
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Công ty Cổ phần Sonadezi Châu Đức
Lê Thị Kim Thoa
2021
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Long An
Nguyễn Minh Phát
2018
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Nhà Rồng
Nguyễn Ngọc Trọng
2023
Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của doanh nghiệp nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ thuế điện tử của Cục Thuế Thành Phố Hồ Chí Minh
Đặng Hoàng Duy
2018
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam
Mai Ngọc Ánh
2021
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Nhuận
Hoàng Thị Hòa
2021
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Phước trong giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2022
Nguyễn Thị Thu Thủy
2017
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín đến năm 2022
Nguyễn Thị Thúy Quỳnh
2020
Giải pháp tăng cường sự gắn kết của người lao động tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hyosung Việt Nam
Nguyễn Hoàng Phúc
Ask-us-now
Feedback
FAQ