Browsing by Author Dr. Ngô Quang Huân


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 75 to 94 of 118 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Kiểm định vai trò trung gian của sự gắn kết với công việc trong mối quan hệ của vốn tâm lý và cam kết tổ chức tại các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCMTrần Thị Hoàng Oanh
2022Mối quan hệ giữa lãnh đạo tạo sự thay đổi, sự sáng tạo và kết quả công việc của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp tại các Công ty bảo hiểm phi nhân thọ trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhPhan Thị Tường Vy 
2017Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo chuyển đổi, văn hóa tổ chức, sự hài lòng công việc, động cơ làm việc và hiệu quả làm việc của giảng viên các trường đại học ngoài công lập tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Hà Thanh Bình
2016Một số giải pháp hoàn thiện quản trị xung đột tại công ty điện lực Sài GònPhạm Quốc Thành
2017Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của của Ngân hàng TMCP Công Thương chi nhánh Bình PhướcHuỳnh Thị Xuân Thảo
2023Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam – Chi Nhánh Nguyễn SơnHuỳnh Thị Trúc Phương
2022Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng NaiNguyễn Duy Khiêm
2020Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Garmco Metals Việt Nam đến năm 2024Bùi Thị Bích Ngọc
2021Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Đồng Nai đến năm 2025Nguyễn Hoàng Minh Thùy
2016Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng công việc của người lao động tại Cảng Container Trung tâm Sài Gòn (SPCT)Lê Khắc Khang
2018Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam khu vực TP. HCMTrần Ngọc Vũ
2021Một số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin cho khách hàng tổ chức doanh nghiệp tại VNPT Vinaphone TP.HCMNgô Hữu Đức
2024Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho Khối Ngân hàng Giao dịch Quốc Tế - Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) theo tiếp cận của thẻ điểm cân bằngBùi Thiện Thành
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank)Lê Thị Thúy Hiền
2025Nâng cao sự gắn kết của người lao động tại Bệnh viện Quân y 175Nguyễn Xuân Luyện
2023Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trong ứng dụng của người chơi Wild Rift (Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến) tại Thành phố Hồ Chí MinhHoàng Nghĩa Phúc
2020Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của bệnh nhân trong việc lựa chọn nơi chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Hồ Chí MinhLương Thị Hương
2016Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng sữa bột cho trẻ em dưới 4 tuổi tại tỉnh Bình ĐịnhPhạm Thị Thùy Duyên
2020Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động tại Công ty Cổ phần Kho vận Tân CảngHồ Thị Việt Nga
2024Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại gian hàng chính hãng Shopee Mall trên sàn thương mại điện tử ShopeeTrần Thị Hồng Hạnh