Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Nguyễn Viết Bằng
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 63
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh bán lẻ xăng dầu tại Công ty CP Xăng dầu Dầu khí Bình Thuận (PVOIL Bình Thuận)
Nguyễn Thị Diễm Vân
2023
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại Công ty Tôn Phương Nam
Nguyễn Hữu Chương
2020
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình
Nguyễn Văn Tuấn
2023
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của nhân viên tại Công ty TNHH Astra Việt Nam
Nguyễn Phương Loan Loan
2021
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của du khách đối với khu du lịch Bửu Long - thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Cao Minh Hải
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thi công xây dựng tại công ty cổ phần xây lắp Sonacons
Hồ Xuân Minh Hoàng
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình MyTV tại VNPT Vĩnh Long
Nguyễn Văn Nghiệm
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đào tạo tiếng anh thông qua toán và khoa học tại Công ty Cổ phần Giáo dục Ismart
Đinh Thị Minh Luyến
2021
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ SCTV tại Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Thị Ngọc Bích
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN của VNPT Vĩnh Long
Nguyễn Minh Hiền
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu Côn Đảo
Lương Thảo Nguyên
2019
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên & kỹ thuật viên tại các xí nghiệp trực thuộc Tổng Công ty Samco
Nguyễn Khánh Huy
2020
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai
Huỳnh Ngọc Tuấn
2023
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại xí nghiệp xây lắp, khảo sát và sửa chữa các công trình khai thác dầu khí của Liên doanh Việt –Nga Vietsovpetro
Phạm Lê Ngọc Long
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động làm việc tại Công ty Cổ phần Quốc tế Thực phẩm sạch Lựa Chọn Đỉnh (TCF)
Hoàng Diệu Linh
2021
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động làm việc tại khách sạn Central Palace
Nguyễn Ngọc Trác
2020
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam( BIDV) - Chi nhánh Bến Thành
Trần Tuấn Anh
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng về công việc của nhân viên tại Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3
Châu Thị Mỹ Hạnh
2024
Giải pháp nâng cao việc chấp nhận dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Sài Gòn
Võ Ngọc Lâm Trọng
2020
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình
Nguyễn Viết Thanh
Ask-us-now
Feedback
FAQ