Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Nguyễn Viết Bằng
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 27 to 46 of 63
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ truyền hình MyTV tại VNPT Vĩnh Long
Nguyễn Văn Nghiệm
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đào tạo tiếng anh thông qua toán và khoa học tại Công ty Cổ phần Giáo dục Ismart
Đinh Thị Minh Luyến
2021
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ SCTV tại Thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Thị Ngọc Bích
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN của VNPT Vĩnh Long
Nguyễn Minh Hiền
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu Côn Đảo
Lương Thảo Nguyên
2019
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên & kỹ thuật viên tại các xí nghiệp trực thuộc Tổng Công ty Samco
Nguyễn Khánh Huy
2020
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Cổ phần Cảng Đồng Nai
Huỳnh Ngọc Tuấn
2023
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại xí nghiệp xây lắp, khảo sát và sửa chữa các công trình khai thác dầu khí của Liên doanh Việt –Nga Vietsovpetro
Phạm Lê Ngọc Long
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động làm việc tại Công ty Cổ phần Quốc tế Thực phẩm sạch Lựa Chọn Đỉnh (TCF)
Hoàng Diệu Linh
2021
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động làm việc tại khách sạn Central Palace
Nguyễn Ngọc Trác
2020
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam( BIDV) - Chi nhánh Bến Thành
Trần Tuấn Anh
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng về công việc của nhân viên tại Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3
Châu Thị Mỹ Hạnh
2024
Giải pháp nâng cao việc chấp nhận dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Sài Gòn
Võ Ngọc Lâm Trọng
2020
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình
Nguyễn Viết Thanh
2022
Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Miền Nam
Trần Ngọc Thủy
2020
Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Khu công nghiệp Sóng Thần
Trần Trọng Hiếu
2022
Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên văn phòng tại Công ty SGS Việt Nam
Phạm Nguyễn Trang Thảo
2022
Giải pháp thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH Akzonobel Coatings Việt Nam
Trần Thành Công
2023
Giải pháp đẩy mạnh sự chấp nhận dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam – Phòng giao dịch Phú Nhuận
Nguyễn Ngọc Ánh Thy
2023
Giải pháp đẩy mạnh sự chấp nhận thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Thống Nhất
Phạm Thị Hạnh
Ask-us-now
Feedback
FAQ
Flipbook