Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Nguyễn Viết Bằng
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 37 to 56 of 63
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam( BIDV) - Chi nhánh Bến Thành
Trần Tuấn Anh
2022
Giải pháp nâng cao sự hài lòng về công việc của nhân viên tại Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3
Châu Thị Mỹ Hạnh
2024
Giải pháp nâng cao việc chấp nhận dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Sài Gòn
Võ Ngọc Lâm Trọng
2020
Giải pháp nâng cao động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Sonadezi An Bình
Nguyễn Viết Thanh
2022
Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Miền Nam
Trần Ngọc Thủy
2020
Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Khu công nghiệp Sóng Thần
Trần Trọng Hiếu
2022
Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên văn phòng tại Công ty SGS Việt Nam
Phạm Nguyễn Trang Thảo
2022
Giải pháp thúc đẩy hành vi mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH Akzonobel Coatings Việt Nam
Trần Thành Công
2023
Giải pháp đẩy mạnh sự chấp nhận dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam – Phòng giao dịch Phú Nhuận
Nguyễn Ngọc Ánh Thy
2023
Giải pháp đẩy mạnh sự chấp nhận thẻ tín dụng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Thống Nhất
Phạm Thị Hạnh
2022
Hoàn thiện chính sách marketing – mix (4P) cho Công ty Nha Trang Travel
Lê Hoàng Tin
2022
Mối quan hệ giữa liên kết vùng, marketing địa phương, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài - Trường hợp nghiên cứu tỉnh Long An
Mai Văn Nhiều
2021
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty CP Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản (JSC)
Cao Thị Minh Phúc
2023
Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Đầu tư Đồng Thuận
Trần Quốc Hoàng
2018
Một số yếu tố tác động đến nỗ lực sáng tạo của nhân viên dưới vai trò trung gian của sự đồng dạng với tổ chức: nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh
Phạm Minh Phương
2023
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Nguyễn Văn Sao
2022
Tác động của các đặc tính của quảng cáo trên facebook đến ý định mua hàng trực tuyến
Nguyễn Thị Hoàng Yến
2022
Tác động của quảng cáo xanh đến ý định tiêu dùng xanh: Vai trò trung gian của niềm tin xanh, hình ảnh thương hiệu xanh, mối quan tâm môi trường và sẵn sàng chi trả
Võ Nguyệt Phương Hằng
2023
Tác động của sự hoài nghi về quảng cáo xanh, sự quan tâm đối với phúc lợi động vật, niềm tin thương hiệu xanh và thái độ đối với sản phẩm xanh đến ý định mua sắm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: vai trò trung gian của thái độ đối với sản phẩm xanh
Nguyễn Thị Lan Anh
2023
Tác động của trò chơi hóa đến hiệu quả học tập: Đánh giá vai trò trung gian của sự hài lòng và động lực nội tại của người học tại các Trường đại học tại Việt Nam
Nguyễn Duy Cường
Ask-us-now
Feedback
FAQ
Flipbook