Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Dr. Nguyễn Viết Bằng
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 48 to 63 of 63
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Mối quan hệ giữa liên kết vùng, marketing địa phương, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài - Trường hợp nghiên cứu tỉnh Long An
Mai Văn Nhiều
2021
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty CP Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản (JSC)
Cao Thị Minh Phúc
2023
Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Đầu tư Đồng Thuận
Trần Quốc Hoàng
2018
Một số yếu tố tác động đến nỗ lực sáng tạo của nhân viên dưới vai trò trung gian của sự đồng dạng với tổ chức: nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh
Phạm Minh Phương
2023
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Nguyễn Văn Sao
2022
Tác động của các đặc tính của quảng cáo trên facebook đến ý định mua hàng trực tuyến
Nguyễn Thị Hoàng Yến
2022
Tác động của quảng cáo xanh đến ý định tiêu dùng xanh: Vai trò trung gian của niềm tin xanh, hình ảnh thương hiệu xanh, mối quan tâm môi trường và sẵn sàng chi trả
Võ Nguyệt Phương Hằng
2023
Tác động của sự hoài nghi về quảng cáo xanh, sự quan tâm đối với phúc lợi động vật, niềm tin thương hiệu xanh và thái độ đối với sản phẩm xanh đến ý định mua sắm xanh của người tiêu dùng Việt Nam: vai trò trung gian của thái độ đối với sản phẩm xanh
Nguyễn Thị Lan Anh
2023
Tác động của trò chơi hóa đến hiệu quả học tập: Đánh giá vai trò trung gian của sự hài lòng và động lực nội tại của người học tại các Trường đại học tại Việt Nam
Nguyễn Duy Cường
2022
Ứng dụng mô hình giá trị, thái độ và hành vi (VAB) trong nghiên cứu hành vi mua hàng xanh của người tiêu dùng ở Việt Nam
Bùi Hồng Linh
2022
Vận dụng thẻ điểm cân bằng (balanced scorecard) trong phân tích hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần Sonadezi Châu Đức
Phạm Tuấn Đạt
2022
Vận dụng thẻ điểm cân bằng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Dệt may Gia Định
Trần Cao Vinh
2022
Ý định mua sắm mỹ phẩm thuần chay: ứng dụng mở rộng của thuyết hành vi có kế hoạch
Hồng Thạnh Hào
2023
Ý định sử dụng y tế di động của người dân Thành phố Hồ Chí Minh: Tích hợp lý thuyết chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) - lý thuyết động cơ bảo vệ (PMT)
Phạm Trần Thanh Thảo
2020
Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing-mix các sản phẩm nội thất của Công ty TNHH Aconcept tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Lê Phương Nhi
2022
Điều tra thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao kết quả thực hiện công việc của nhân viên tại công ty cổ phần cảng Đồng Nai
Đỗ Minh Tuấn
Ask-us-now
Feedback
FAQ