Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Hoàng Lâm Tịnh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 23 to 42 of 49
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2013
Các yếu tố nhận thức lợi ích ảnh hưởng đến quyết định mua nước hoa trực tuyến trên facebookcủa khách hàng tại Việt Nam :
Nguyễn Thị Thu Hường
2017
Các yếu tố tác động lên hành vi công dân tổ chức định hướng dịch vụ của nhân viên trong các doanh nghiệp ngành hàng không Việt Nam
Ngô Thị Thanh Huyền
2009
Chiến lược cạnh tranh của công ty cổ phần công nghiệp cao su miền Nam giai đoạn 2010-2020
Nguyễn Tuấn Anh
2012
Chiến lược cạnh tranh của công ty Nestle Việt Nam đối với sản phẩm Nescafe tại Việt Nam từ nay đến năm 2020
Lê Xuân Thịnh
2011
Chiến lược cạnh tranh của Công ty địa ốc Hoàng Quân về căn hộ cao cấp giai đoạn 2011-2020
Đinh Hồng Lê
2014
Chiến lược cạnh tranh dòng sản phẩm nước hoa cao cấp của Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn giai đoạn 2015 - 2020
Nguyễn Thị Thùy Dương
2011
Mối quan hệ giửa chất lượng dịch vụ taxi và sự thỏa mãn của khách hàng : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Bích Liên
2010
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị chuỗi cung ứng tại công ty CP Tân Tân : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Văn Chương
2004
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines giai đoạn 2005-2015 : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Trường Thi
2010
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)
Lê Hải Long
2016
Một số giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên trực tiếp sản xuất của công ty TNHH Kim May Organ Việt Nam
Hoàng Thị Ngọc Ân
2004
Một số giải pháp thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Việt Nam giai đoạn 2005-2015
Trần Ngô Minh Quân
2001
Một số vấn đề về xây dựng chiến lược cho một doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam
Hoàng Lâm Tịnh
2012
Nâng cao năng lực cạnh tranh của tổng công ty địa ốc Sài Gòn nhằm nâng cao giá trị khách hàng đối với sản phẩm căn hộ cho người thu nhập trung bình giai đoạn 2012 - 2015
Phạm Công Nam
2012
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với điện thoại di động NOKIA
Tống Thị Nghiêm
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua chung cư trung cấp của người dân TPHCM
Nguyễn Thị Khánh Vân
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy tính bảng của khách hàng tại Việt Nam
Nguyễn Hải Minh Nhân
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Bùi Hữu Phúc
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc không kê toa của người tiêu dùng tại TPHCM
Nguyễn Vĩnh Sinh
2014
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi du lịch sinh thái của khách du lịch Việt Nam
Nguyễn Thảo Nguyên
Ask-us-now
Feedback
FAQ