Browsing by Author Hoàng Lâm Tịnh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 23 to 42 of 49 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Các yếu tố nhận thức lợi ích ảnh hưởng đến quyết định mua nước hoa trực tuyến trên facebookcủa khách hàng tại Việt Nam :Nguyễn Thị Thu Hường
2017Các yếu tố tác động lên hành vi công dân tổ chức định hướng dịch vụ của nhân viên trong các doanh nghiệp ngành hàng không Việt NamNgô Thị Thanh Huyền
2009Chiến lược cạnh tranh của công ty cổ phần công nghiệp cao su miền Nam giai đoạn 2010-2020Nguyễn Tuấn Anh
2012Chiến lược cạnh tranh của công ty Nestle Việt Nam đối với sản phẩm Nescafe tại Việt Nam từ nay đến năm 2020Lê Xuân Thịnh
2011Chiến lược cạnh tranh của Công ty địa ốc Hoàng Quân về căn hộ cao cấp giai đoạn 2011-2020Đinh Hồng Lê
2014Chiến lược cạnh tranh dòng sản phẩm nước hoa cao cấp của Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn giai đoạn 2015 - 2020Nguyễn Thị Thùy Dương
2011Mối quan hệ giửa chất lượng dịch vụ taxi và sự thỏa mãn của khách hàng : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Bích Liên
2010Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị chuỗi cung ứng tại công ty CP Tân Tân : Luận văn thạc sĩNguyễn Văn Chương
2004Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines giai đoạn 2005-2015 : Luận văn thạc sĩNguyễn Trường Thi
2010Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)Lê Hải Long
2016Một số giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên trực tiếp sản xuất của công ty TNHH Kim May Organ Việt NamHoàng Thị Ngọc Ân
2004Một số giải pháp thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Việt Nam giai đoạn 2005-2015Trần Ngô Minh Quân
2001Một số vấn đề về xây dựng chiến lược cho một doanh nghiệp công nghiệp Việt NamHoàng Lâm Tịnh
2012Nâng cao năng lực cạnh tranh của tổng công ty địa ốc Sài Gòn nhằm nâng cao giá trị khách hàng đối với sản phẩm căn hộ cho người thu nhập trung bình giai đoạn 2012 - 2015Phạm Công Nam
2012Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với điện thoại di động NOKIATống Thị Nghiêm
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua chung cư trung cấp của người dân TPHCMNguyễn Thị Khánh Vân
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy tính bảng của khách hàng tại Việt NamNguyễn Hải Minh Nhân
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt NamBùi Hữu Phúc
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc không kê toa của người tiêu dùng tại TPHCMNguyễn Vĩnh Sinh
2014Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi du lịch sinh thái của khách du lịch Việt NamNguyễn Thảo Nguyên