Browsing by Author Hoàng Lâm Tịnh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 29 to 48 of 49 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Mối quan hệ giửa chất lượng dịch vụ taxi và sự thỏa mãn của khách hàng : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Bích Liên
2010Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị chuỗi cung ứng tại công ty CP Tân Tân : Luận văn thạc sĩNguyễn Văn Chương
2004Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines giai đoạn 2005-2015 : Luận văn thạc sĩNguyễn Trường Thi
2010Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)Lê Hải Long
2016Một số giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên trực tiếp sản xuất của công ty TNHH Kim May Organ Việt NamHoàng Thị Ngọc Ân
2004Một số giải pháp thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Việt Nam giai đoạn 2005-2015Trần Ngô Minh Quân
2001Một số vấn đề về xây dựng chiến lược cho một doanh nghiệp công nghiệp Việt NamHoàng Lâm Tịnh
2012Nâng cao năng lực cạnh tranh của tổng công ty địa ốc Sài Gòn nhằm nâng cao giá trị khách hàng đối với sản phẩm căn hộ cho người thu nhập trung bình giai đoạn 2012 - 2015Phạm Công Nam
2012Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với điện thoại di động NOKIATống Thị Nghiêm
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua chung cư trung cấp của người dân TPHCMNguyễn Thị Khánh Vân
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy tính bảng của khách hàng tại Việt NamNguyễn Hải Minh Nhân
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt NamBùi Hữu Phúc
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc không kê toa của người tiêu dùng tại TPHCMNguyễn Vĩnh Sinh
2014Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi du lịch sinh thái của khách du lịch Việt NamNguyễn Thảo Nguyên
2014Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua nước ép trái cây đóng hộp của người tiêu dùng TPHCMLê Thanh Hải
2012Nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận, ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự thỏa mãn đến ý định hành vi mua sắm của khách hàng đối với các trung tâm thương mại cao cấp tại TPHCMNguyễn Thị Dương Nhật
2014Sự ảnh hưởng của yếu tố tiếp thị lan truyền - Viral marketing và yếu tố ảnh hưởng của gia đình đếngiá trị thương hiệu trường hợp nghiên cứu cho điện thoại di động ở Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Xuân Việt
2014Tác động của chương trình marketing mang tính xã hội đến thái độ người tiêu dùng đối với hình ảnh doanh nghiệp tại Việt NamTrần Văn Định
2007Xây dựng chiến lược phát triển ngành công nghiệp thang máy Việt Nam đến năm 2015Khưu Minh Phong
2010Đánh giá chất lượng dịch vụ khu du lịch Biển Đông thành phố Vũng Tàu : Luận văn thạc sĩĐinh Bích Diệp