Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Hoàng Lâm Tịnh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 36 to 49 of 49
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2012
Nâng cao năng lực cạnh tranh của tổng công ty địa ốc Sài Gòn nhằm nâng cao giá trị khách hàng đối với sản phẩm căn hộ cho người thu nhập trung bình giai đoạn 2012 - 2015
Phạm Công Nam
2012
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với điện thoại di động NOKIA
Tống Thị Nghiêm
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua chung cư trung cấp của người dân TPHCM
Nguyễn Thị Khánh Vân
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy tính bảng của khách hàng tại Việt Nam
Nguyễn Hải Minh Nhân
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Bùi Hữu Phúc
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc không kê toa của người tiêu dùng tại TPHCM
Nguyễn Vĩnh Sinh
2014
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi du lịch sinh thái của khách du lịch Việt Nam
Nguyễn Thảo Nguyên
2014
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua nước ép trái cây đóng hộp của người tiêu dùng TPHCM
Lê Thanh Hải
2012
Nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận, ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự thỏa mãn đến ý định hành vi mua sắm của khách hàng đối với các trung tâm thương mại cao cấp tại TPHCM
Nguyễn Thị Dương Nhật
2014
Sự ảnh hưởng của yếu tố tiếp thị lan truyền - Viral marketing và yếu tố ảnh hưởng của gia đình đếngiá trị thương hiệu trường hợp nghiên cứu cho điện thoại di động ở Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Xuân Việt
2014
Tác động của chương trình marketing mang tính xã hội đến thái độ người tiêu dùng đối với hình ảnh doanh nghiệp tại Việt Nam
Trần Văn Định
2007
Xây dựng chiến lược phát triển ngành công nghiệp thang máy Việt Nam đến năm 2015
Khưu Minh Phong
2010
Đánh giá chất lượng dịch vụ khu du lịch Biển Đông thành phố Vũng Tàu : Luận văn thạc sĩ
Đinh Bích Diệp
2012
Đo lường chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Công thương (Saigonbank)
Hoa Dạ Thảo
Ask-us-now
Feedback
FAQ
Flipbook