Browsing by Author Lê Nhật Hạnh


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 7 to 23 of 23 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
Dec-2019Hành vi công dân tổ chức của giảng viên đại học ở Việt Nam: vai trò của phong cách lãnh đạo chuyển dạng, cam kết về khía cạnh cảm xúc và sự vượt qua cái tôiHồ Xuân Hướng; Nguyễn Ngọc Đức; Lê Nhật Hạnh
2024How does vicarious learning shape the impulse buying behavior in live- streaming shopping?Nguyễn Thị Minh Tâm
2025The impact of green advertising skepticism on Vietnamese citizens’ intention to purchase electric vehicleTrần Quỳnh Trang
2023The impact of work from home on work stress due to Covid-19 and its direct effect on employee performance in Ho Chi Minh city: The moderating role of technologyTrần Thị Như Ý
2025The Influence of Greenwashing on the Negative Responses of Gen Z in Ho Chi Minh City: Mediating Roles of Brand Hate and Brand HypocrisyNguyễn Hà Thảo Ngân
Mar-2021Kinh nghiệm quốc tế hóa giáo dục đại học của một số nước trên thế giới: bài học cho Việt NamTrần Mai Đông; Lê Nhật Hạnh; Phùng Vũ Bảo Ngọc; Mai Trường An
Dec-2023Mô hình chuỗi trung gian nối tiếp về tài sản thương hiệu điểm đếnLê Nhật Hạnh; Trần Thị Kim Phương; Nguyễn Đông Phong
Dec-2017Mối quan hệ giữa cảm xúc với điểm đến và chất lượng quan hệ trong kinh doanh du lịch: Trường hợp du khách nội địa ở Tp. Hồ Chí MinhLê Nhật Hạnh; Nguyễn Hữu Khôi
2024Nghiên cứu ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc của nhóm đến hiệu quả làm việc nhóm - vai trò trung gian của sự tin tưởng trong nhóm và sự gắn kết trong nhóm: trường hợp của các sinh viên ngành kế toán – kiểm toán trên địa bàn TP.HCMTrần Thị Như Ý
Jan-2018Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đối phó của khách hàng: trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàngLê Nhật Hạnh; Nguyễn Hữu Khôi
2024The perceived anthropomorphism of virtual influencers and its impact on willingness to pay more: the mediating role of cognitive and affective responseVũ Phương Linh
2024The positive and negative impacts of technology overload on gig workers’ task performance via challenge stressors and hindrancestressors: The case of gig workers in HCMCĐinh Ngọc Hà
2023Research on the effects of team emotional intelligence on team performance - the mediating role of team trust and team cohesion: the case of the economics students in HCMCTrần Nguyễn Thành Công
2025The role of Ho Chi Minh City consumers’ willingness to pay a premium for green products in enhancing green brand equity: The mediating effect of consumer’s esg perceptionsNguyễn Tuấn Anh
2025Understanding knowledge hiding behavior: How green product psychological ownership shapes workplace behaviors in Ho Chi Minh City's hospitality industryNguyễn Phương Cương
Jan-2020Vai trò của thực tế ảo trong quảng cáo du lịch: một cách tiếp cận từ mô hình SORHồ Xuân Hướng; Lê Nhật Hạnh; Lê Thị Hạnh Dung
Jul-2019Ý định quay trở lại của du khách quốc tế sau khi đến Việt Nam: vai trò của nguồn lực điểm đến và giá trị cảm nhậnLê Nhật Hạnh; Hồ Xuân Hướng