Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Lê Nhật Hạnh
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 3 to 11 of 11
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
Dec-2019
Hành vi công dân tổ chức của giảng viên đại học ở Việt Nam: vai trò của phong cách lãnh đạo chuyển dạng, cam kết về khía cạnh cảm xúc và sự vượt qua cái tôi
Hồ Xuân Hướng; Nguyễn Ngọc Đức; Lê Nhật Hạnh
2023
The impact of work from home on work stress due to Covid-19 and its direct effect on employee performance in Ho Chi Minh city: The moderating role of technology
Trần Thị Như Ý
Mar-2021
Kinh nghiệm quốc tế hóa giáo dục đại học của một số nước trên thế giới: bài học cho Việt Nam
Trần Mai Đông
Dec-2023
Mô hình chuỗi trung gian nối tiếp về tài sản thương hiệu điểm đến
Lê Nhật Hạnh
Dec-2017
Mối quan hệ giữa cảm xúc với điểm đến và chất lượng quan hệ trong kinh doanh du lịch: Trường hợp du khách nội địa ở Tp. Hồ Chí Minh
Lê Nhật Hạnh
Jan-2018
Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đối phó của khách hàng: trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàng
Lê Nhật Hạnh
2023
Research on the effects of team emotional intelligence on team performance - the mediating role of team trust and team cohesion: the case of the economics students in HCMC
Trần Nguyễn Thành Công
Jan-2020
Vai trò của thực tế ảo trong quảng cáo du lịch: một cách tiếp cận từ mô hình SOR
Hồ Xuân Hướng
Jul-2019
Ý định quay trở lại của du khách quốc tế sau khi đến Việt Nam: vai trò của nguồn lực điểm đến và giá trị cảm nhận
Lê Nhật Hạnh
Ask-us-now
Feedback
FAQ