Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Ngô Thị Ngọc Huyền
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 13 to 32 of 32
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2003
Một số biện pháp nâng cao vị thế bên Việt Nam tại các liên doanh nước ngoài
Cao Minh Trí
2013
Một số yếu tố nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc hàng xuất khẩu trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Huỳnh Thiện Thảo Nguyên
2012
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên Ngân hàng thương mại cổ phần Gia Định : Luận văn thạc sĩ
Lê Hoàng Trang
2015
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam khi mua qua mạng
Lê Thanh Tài
2013
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hợp tác của các doanh nghiệp xuất khẩu trong quy trình lựa chọn nhà cung ứng của Công ty dịch vụ thuê ngoài tại Việt Nam trường hợp nghiên cứu Công ty Dragon Sourcing
Dương Thị Thùy Ngân
2014
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến việc hoàn thiện chuỗi cung ứng xuất khẩu cá tra từ đồng bằng Sông Cửu Long đến thị trường Mỹ La Tinh
Khuất Thị Thu Hường
2014
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ Mobile internet của khách hàng tại TP. HCM
Lê Thị Hải Yến
2014
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng nước giải khát không ga của khách hàng tại TPHCM
Trần Thị Loan
2012
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của các công ty nước ngoài khi tham dự hội chợ, triển lãm tại Việt Nam
Trần Lý Trà My
2009
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp của các chi nhánh ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thanh Hùng
2008
Tác động của chính sách quản lý ngoại hối và điều hành tỷ giá hối đoái đến thị trường ngoại hối Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị
Trần Thị Hạnh Nguyên
2009
Thực trạng hoạt động đầu tư trực tiếp ra nước ngoài của các doanh nghiệp Việt Nam và những giải pháp phát triển
Ngô Thị Ngọc Huyền
2012
Xác định sản phẩm chủ lực và phát triển sản phẩm chủ lực đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2020
Nguyễn Hồng Gấm
2009
Xây dựng chiến lược marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại cơ sở giao dịch II ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam giai đoạn 2009-2012
Bùi Thị Ngọc Như Hoa
2014
Xây dựng chiến lược marketing cho xe bán tải D-MAX của Công ty TNHH Ô tô Isizu Việt Nam
Võ Ngọc Thảo Vy
2009
Xây dựng mô hình giao dịch quyền chọn cổ phiếu tại sở giao dịch chứng khoán TPHCM
Trịnh Trung Nghĩa
2014
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ vận tải biển của hãng tàu Evergreen tại TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Ánh Tuyết
1999
Định hướng phát triển ngoại thương trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2010
Ngô Thị Ngọc Huyền
2006
Định hướng và giải pháp xây dựng mô hình quản trị chuỗi cung ứng nội bộ tại Công ty Scavi : Luận văn thạc sĩ
Bùi Thị Minh Nguyệt
2013
Đo lường sức mạnh thương hiệu sữa tươi Vinamilk
Ngô Xuân Trang
Ask-us-now
Feedback
FAQ