Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Tài liệu phục vụ Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Tài liệu phục vụ Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Tài liệu phục vụ Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Đình Thọ
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 19 to 38 of 55
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2009
Các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của nhân viên ngân hàng thương mại cổ phần tại TPHCM
Nguyễn Nhật Tân
2012
Các yếu tố tác động đến xu hướng mua hàng thời trang cao cấp giả
Nguyễn Thị Quỳnh Như
2013
Các yếu tố tác động đến ý định dự tuyển của ứng viên trong quá trình tuyển dụng
Võ Thị Thu Trang
2009
Chất lượng dịch vụ vận tải hàng không của Vasco và sự thỏa mãn của khách hàng
Nguyễn Mạnh Tuấn
2010
Chất lượng dịch vụ đối với sự hài lòng của khách hàng tại NHNo&PTNT chi nhánh 6
Võ Thị Mỹ Tiên
2014
Chất lượng mối quan hệ giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng : Nghiên cứu trường hợp khách hàng công nghiệp ngành dịch vụ viễn thông : Luận án tiến sĩ
Hoàng Lệ Chi
2013
Chất lượng tín hiệu, xây dựng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng trong ngành ngân hàng - Nghiên cứu tại TPHCM
Vũ Thị Ngọc Hạnh
2003
Chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu của ngành gạo Việt Nam tại thị trường Indonesia
Nguyễn Cửu Thị Hương Lưu
2011
Giá trị cảm nhận của ứng viên khi lực chọn Website tuyển dụng để tìm việc ảnh hưởng đến ý định sử dụng lại và hành vi truyền miệng của họ
Tạ Thị Bích Phượng
2012
Giá trị cảm nhận và chất lượng sống sinh viên: Nghiên cứu sinh viên đại học ngành Kinh tế tại TP.HCM
Lê Thị Thanh Hà
2002
Giải Pháp Hoàn Thiện và Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động của Mô Hình Quỹ Đầu Tư Phát Triển ở Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Đình Thọ
2013
Một số nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking) tại Việt Nam
Trương Thị Hoài Sương
2014
Một số nhân tố tác động vào chất lượng sống của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp sinh viên khối ngành kinh tế tại Cần Thơ
Nguyễn Thị Tú Trinh
2013
Một số yếu tố ảnh hưởng đến kết quả công việc của người nước ngoài (Expatriate) tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Thái Thị Thu Hương
2014
Một số yếu tố ảnh hưởng đến thái độ hướng tới hành vi mua mỹ phẩm cao cấp của người tiêu dùng nữ tại thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Thị Mai
2013
Một số yếu tố tác động vào xu hướng tiêu dùng hàng ngoại nghiên cứu trường hợp thị trường sữa bột tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Hương
2013
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm dệt may (vải & hàng may mặc) tại TP. Hồ Chí Minh : luận văn thạc sĩ
Lý Thị Kim Cương
2002
Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu và đo lường chúng trong thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam
Nguyễn Đình Thọ
2013
Nghiên cứu các yếu tố của giá trị cá nhân dịch vụ ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng xe hơi của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Hồng Dịu
2007
Nghiên cứu một số yếu tố chính tác động đến hiệu quả kinh doanh đại lý vật liệu xây dựng
Võ Đức Thọ
Ask-us-now
Feedback
FAQ