Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Đình Thọ
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 30 to 49 of 55
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2013
Một số nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking) tại Việt Nam
Trương Thị Hoài Sương
2014
Một số nhân tố tác động vào chất lượng sống của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp sinh viên khối ngành kinh tế tại Cần Thơ
Nguyễn Thị Tú Trinh
2013
Một số yếu tố ảnh hưởng đến kết quả công việc của người nước ngoài (Expatriate) tại Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Thái Thị Thu Hương
2014
Một số yếu tố ảnh hưởng đến thái độ hướng tới hành vi mua mỹ phẩm cao cấp của người tiêu dùng nữ tại thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Thị Mai
2013
Một số yếu tố tác động vào xu hướng tiêu dùng hàng ngoại nghiên cứu trường hợp thị trường sữa bột tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Hương
2013
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm dệt may (vải & hàng may mặc) tại TP. Hồ Chí Minh : luận văn thạc sĩ
Lý Thị Kim Cương
2002
Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu và đo lường chúng trong thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam
Nguyễn Đình Thọ
2013
Nghiên cứu các yếu tố của giá trị cá nhân dịch vụ ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng xe hơi của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Hồng Dịu
2007
Nghiên cứu một số yếu tố chính tác động đến hiệu quả kinh doanh đại lý vật liệu xây dựng
Võ Đức Thọ
2003
Tác động của các thuộc tính sản phẩm đến xu hướng tiêu dùng và ý nghĩa của nó đối với hoạt động kinh doanh đồ lót phụ nữ tại Tp. Hồ Chí Minh
Nguyễn Nam Tiến
2014
Tác động của chất lượng hỗ trợ kỹ thuật lên ý định tái mua hàng của nhân viên mua hàng trong ngành điện tử Việt Nam
Huỳnh Cao Khoa
2012
Tác động của chất lượng mối quan hệ khách hàng-Thương hiệu vào sự truyền miệng nghiên cứu thị trường sữa bột trẻ em dưới 36 tháng tuổi ở Việt Nam Luận văn thạc sĩ
Lê Thị Minh Tâm
2010
Tác động của dịch vụ hậu mãi chủ động đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thị trường ô tô Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Trần Thị Kim Phương
2012
Tác động của sự hiểu biết chung, năng lực mã hóa và năng lực giải mã đến hiệu quả chuyển giao tri thức trong đào tạo thạc sĩ
Nguyễn Văn Toán
2010
Tác động của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến sự hài lòng trong công việc tiếp viên hãng hàng không quốc gia Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Hải Long
2012
Tác động của động cơ ngoại tại, sự phù hợp của tri thức chuyển giao đến mối quan hệ khó khăn và hiệu quả của chuyển giao tri thức trong đào tạo thạc sĩ
Phạm Thị Hoài Thu
2013
Tạo sự truyền miệng tích cực thông qua mối quan hệ giữa khách hàng và nhân viên trong ngành Ngân hàng trên địa bàn TP.HCM
Nguyễn Ngọc Quỳnh Dương
2013
Thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo qua mạng xã hội tại TPHCM
Thạch Tố Kim
2012
The impact of bonding, trust and satisfaction on customer commitment: An empirical study of the Vietnamese banking sector
Đoàn Thị Thùy Trang
2013
Tính kiên định, động cơ làm việc, chất lượng trong công việc và kết quả công việc của nhân viên ngân hàng tại Tp. HCM
Nguyễn Thị Thanh Hương
Ask-us-now
Feedback
FAQ