Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Đình Thọ
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 39 to 55 of 55
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2003
Tác động của các thuộc tính sản phẩm đến xu hướng tiêu dùng và ý nghĩa của nó đối với hoạt động kinh doanh đồ lót phụ nữ tại Tp. Hồ Chí Minh
Nguyễn Nam Tiến
2014
Tác động của chất lượng hỗ trợ kỹ thuật lên ý định tái mua hàng của nhân viên mua hàng trong ngành điện tử Việt Nam
Huỳnh Cao Khoa
2012
Tác động của chất lượng mối quan hệ khách hàng-Thương hiệu vào sự truyền miệng nghiên cứu thị trường sữa bột trẻ em dưới 36 tháng tuổi ở Việt Nam Luận văn thạc sĩ
Lê Thị Minh Tâm
2010
Tác động của dịch vụ hậu mãi chủ động đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thị trường ô tô Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Trần Thị Kim Phương
2012
Tác động của sự hiểu biết chung, năng lực mã hóa và năng lực giải mã đến hiệu quả chuyển giao tri thức trong đào tạo thạc sĩ
Nguyễn Văn Toán
2010
Tác động của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến sự hài lòng trong công việc tiếp viên hãng hàng không quốc gia Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Hải Long
2012
Tác động của động cơ ngoại tại, sự phù hợp của tri thức chuyển giao đến mối quan hệ khó khăn và hiệu quả của chuyển giao tri thức trong đào tạo thạc sĩ
Phạm Thị Hoài Thu
2013
Tạo sự truyền miệng tích cực thông qua mối quan hệ giữa khách hàng và nhân viên trong ngành Ngân hàng trên địa bàn TP.HCM
Nguyễn Ngọc Quỳnh Dương
2013
Thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo qua mạng xã hội tại TPHCM
Thạch Tố Kim
2012
The impact of bonding, trust and satisfaction on customer commitment: An empirical study of the Vietnamese banking sector
Đoàn Thị Thùy Trang
2013
Tính kiên định, động cơ làm việc, chất lượng trong công việc và kết quả công việc của nhân viên ngân hàng tại Tp. HCM
Nguyễn Thị Thanh Hương
2012
Vai trò của các nhân tố giá trị cảm nhận đối với xu hướng tiêu dùng của giới trẻ tại Việt Nam
Nguyễn Xuân Quang
2005
Vai trò của cạnh tranh cá nhân đối với xu hướng tiêu dùng thương hiệu quốc tế của người Việt Nam
Nguyễn Đình Thọ
2003
Vận dụng kế toán quản trị trong các doanh nghiệp liên doanh ở khu công nghiệp Biên Hòa
Nguyễn Thị Nha
2010
Định vị thương hiệu thuốc lá Vinataba tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh
Huỳnh Thiên Quy
2003
Đo lường chất lượng dịch vụ vui chơi giải trí ngoài trời tại TP.HCM
Nguyễn Đình Thọ
2016
Động cơ làm việc của nhân viên khối văn phòng ở Việt Nam
Nguyễn Thị Phương Dung
Ask-us-now
Feedback
FAQ