Browsing by Author Nguyễn Đông Phong


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 14 to 33 of 86 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà cung cấp Hàn Quốc của doanh nghiệp TP. HCMNguyễn Quang Chiến
2014Các yếu tố tác động đến gắn kết khách hàng và ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ mạng di động tại thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Minh Chi
2013Các yếu tố tác động đến việc tham gia tương tác truyền thông xã hội của người tiêu dùng : Luận văn thạc sĩCao Đức Thắng
2012Chiến lược Marketing - Mix để thâm nhập thị trường vàng Campuchia của công ty vàng bạc đá quý SBJ CampuchiaLê Thị Khánh Chi
2011Chiến lược Marketing cho dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel CambodiaLê Thị Lan Hương
2009Chiến lược marketing cho dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng Sài Gòn Thương Tín - Sacom bankTrương Minh Trung
2010Chiến lược marketing xuất khẩu thủy sản của tổng công ty thủy sản Việt Nam vào thị trường Hoa Kỳ giai đoạn 2010-2015Trần Nhật Minh
2013Chiến lược marketing xuất khẩu đối với doanh nghiệp xuất khẩu cá ngừ tỉnh Khánh HòaNguyễn Đinh Hoài Nhi
2007Chiến lược phát triển dịch vụ quảng cáo trực tuyến của công ty cổ phần viễn thông FPT đến năm 2010Chung Thị Minh Thu
1996Chiến lược thâm nhập thị trường thế giới hàng nông sản của Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Đông Phong
2014Factors affecting employee commitment in banking industry in Ho Chi MinhNguyễn Thị Minh Thuyên
2000Giải Pháp Hoàn Thiện Hoạt Động Thu Mua Chế Biến Lương Thực Phục Vụ Xuất Khẩu tại đồng bằng sông Cửu Long : Luận văn thạc sĩNguyễn Huỳnh Giao
2001Giải Pháp Marketing Đẩy Mạnh Xuất Khẩu Thủy Sản Việt Nam vào Thị Trường Hoa Kỳ : Luận văn thạc sĩTrần Thị Thanh Xuân
2011Giải pháp nâng cao hiệu quả chuỗi giá trị lúa gạo của tỉnh Tiền Giang theo hướng GAP : Luận văn thạc sĩĐặng Thùy Linh
2014Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ taxi Mai Linh tại TPHCMĐinh Thị Thúy Hằng
2008Giải pháp phát triển nhượng quyền thương mại tại Việt NamNguyễn Đông Phong
2010Giải pháp phát triển thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Đại Tín ( TRUSTBank ) : Luận văn thạc sĩLê Công Thảo
2013Giải pháp tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến Đà Nẵng đến năm 2020 : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Phương Trang
2011Hoạch định chiến lược marketing cho khu du lịch đồi Sứ đến năm 2020Nguyễn Thanh Tâm
2007Hoạt động kinh doanh nhượng quyền thương mại tại TP.HCM thực trạng và giải phápTrần Như Ý