Browsing by Author Nguyễn Đông Phong


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 45 to 64 of 86 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thỏa mãn khách hàng của các website mua theo nhóm Việt NamNguyễn Thị Phương Thảo
2013Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi lựa chọn thương hiệu máy ảnh kỹ thuật số tại thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Song Tường Vi
2012Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Logistics của nhà cung cấp dịch vụ Logistics tại TP.HCMNguyễn Thị Thanh Tuyền
2009Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự thõa mãn của khách hàng khi mua sản phẩm gạo cao cấp của công ty luơng thực Tiền Giang tại TP.HCMNguyễn Hồng Nhân
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại TPHCMVũ Thị Bích Viên
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trái cây an toàn tại thị trường Tp. Hồ Chí MinhTrần Thị Thúy
2016Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng tại các ngân hàng thương mại ở thành phố Hồ Chí MinhLê Thanh Tú
2015Nghiên cứu các yếu tố đặc điểm nhân cách ảnh hưởng đến gắn kết của người tiêu dùng trên các trang Facebook của thương hiệu tại thành phố Hồ Chí MinhĐinh Nguyễn Ngọc Thúy Vy
2009Nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng tại chuỗi siêu thị Co.opNguyễn Thị Hồng Thắm
2009Nghiên cứu hành vi khách hàng tiêu thụ hải sâm Việt Nam trên địa bàn TPHCM : Luận văn thạc sĩPhạm Ánh Loãn
2010Nghiên cứu hành vi tiêu dùng bàn chải COLGATE EXTRA CLEAN tại thị trường Nha Trang, Tỉnh Khánh HòaNguyễn Thị Thùy Miên
2010Nghiên cứu hành vi tiêu dùng cà phê rang xay tại TPHCMTừ Đình Thục Đoan
2009Nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm nước súc miệng tại thị trường Tp. HCMPhạm Thị Nhung
2010Nghiên cứu hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm giày dép của công ty Bitti's trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2007-2015 : Luận văn thạc sĩTrần Văn Kiều
2012Nghiên cứu mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu với các thành phần khác cấu thành giá trị thương hiệu sữa tươi VinamilkĐỗ Thị Thùy Giang
2013Nghiên cứu một số yếu tố tác động đến lòng trugn thành khách hàng trong dịch vụ bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại cổ phần ở TP.HCMNguyễn Thị Tú Uyên
2013Nghiên cứu những nhân tố tác động đến xu hướng tiêu dùng lại điện thoại thông minh (Smartphone) của người tiêu dùng TP.HCM : Luận văn thạc sĩPhan Hoàng Kim Vũ
2013Nghiên cứu những yếu tố tác động đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với thuốc không kê đơn tại TP. HCMNguyễn Xuân Kim Long
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mua chung qua mạng Internet ở Việt Nam hiện nay : Luận văn thạc sĩHà Huy Khánh
2006Nghiên cứu thị trường nhóm sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam & giải pháp Marketing của Công ty quốc tế Minh ViệtNguyễn Thị Bích Phượng