Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Đông Phong
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 45 to 64 of 86
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2013
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thỏa mãn khách hàng của các website mua theo nhóm Việt Nam
Nguyễn Thị Phương Thảo
2013
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi lựa chọn thương hiệu máy ảnh kỹ thuật số tại thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Song Tường Vi
2012
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Logistics của nhà cung cấp dịch vụ Logistics tại TP.HCM
Nguyễn Thị Thanh Tuyền
2009
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự thõa mãn của khách hàng khi mua sản phẩm gạo cao cấp của công ty luơng thực Tiền Giang tại TP.HCM
Nguyễn Hồng Nhân
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại TPHCM
Vũ Thị Bích Viên
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trái cây an toàn tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh
Trần Thị Thúy
2016
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng tại các ngân hàng thương mại ở thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thanh Tú
2015
Nghiên cứu các yếu tố đặc điểm nhân cách ảnh hưởng đến gắn kết của người tiêu dùng trên các trang Facebook của thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh
Đinh Nguyễn Ngọc Thúy Vy
2009
Nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng tại chuỗi siêu thị Co.op
Nguyễn Thị Hồng Thắm
2009
Nghiên cứu hành vi khách hàng tiêu thụ hải sâm Việt Nam trên địa bàn TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Phạm Ánh Loãn
2010
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng bàn chải COLGATE EXTRA CLEAN tại thị trường Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Nguyễn Thị Thùy Miên
2010
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng cà phê rang xay tại TPHCM
Từ Đình Thục Đoan
2009
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm nước súc miệng tại thị trường Tp. HCM
Phạm Thị Nhung
2010
Nghiên cứu hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm giày dép của công ty Bitti's trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2007-2015 : Luận văn thạc sĩ
Trần Văn Kiều
2012
Nghiên cứu mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu với các thành phần khác cấu thành giá trị thương hiệu sữa tươi Vinamilk
Đỗ Thị Thùy Giang
2013
Nghiên cứu một số yếu tố tác động đến lòng trugn thành khách hàng trong dịch vụ bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại cổ phần ở TP.HCM
Nguyễn Thị Tú Uyên
2013
Nghiên cứu những nhân tố tác động đến xu hướng tiêu dùng lại điện thoại thông minh (Smartphone) của người tiêu dùng TP.HCM : Luận văn thạc sĩ
Phan Hoàng Kim Vũ
2013
Nghiên cứu những yếu tố tác động đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với thuốc không kê đơn tại TP. HCM
Nguyễn Xuân Kim Long
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mua chung qua mạng Internet ở Việt Nam hiện nay : Luận văn thạc sĩ
Hà Huy Khánh
2006
Nghiên cứu thị trường nhóm sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam & giải pháp Marketing của Công ty quốc tế Minh Việt
Nguyễn Thị Bích Phượng
Ask-us-now
Feedback
FAQ