Browsing by Author Nguyễn Đông Phong


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 54 to 73 of 86 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Nghiên cứu hành vi khách hàng tiêu thụ hải sâm Việt Nam trên địa bàn TPHCM : Luận văn thạc sĩPhạm Ánh Loãn
2010Nghiên cứu hành vi tiêu dùng bàn chải COLGATE EXTRA CLEAN tại thị trường Nha Trang, Tỉnh Khánh HòaNguyễn Thị Thùy Miên
2010Nghiên cứu hành vi tiêu dùng cà phê rang xay tại TPHCMTừ Đình Thục Đoan
2009Nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm nước súc miệng tại thị trường Tp. HCMPhạm Thị Nhung
2010Nghiên cứu hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm giày dép của công ty Bitti's trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2007-2015 : Luận văn thạc sĩTrần Văn Kiều
2012Nghiên cứu mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu với các thành phần khác cấu thành giá trị thương hiệu sữa tươi VinamilkĐỗ Thị Thùy Giang
2013Nghiên cứu một số yếu tố tác động đến lòng trugn thành khách hàng trong dịch vụ bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại cổ phần ở TP.HCMNguyễn Thị Tú Uyên
2013Nghiên cứu những nhân tố tác động đến xu hướng tiêu dùng lại điện thoại thông minh (Smartphone) của người tiêu dùng TP.HCM : Luận văn thạc sĩPhan Hoàng Kim Vũ
2013Nghiên cứu những yếu tố tác động đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với thuốc không kê đơn tại TP. HCMNguyễn Xuân Kim Long
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mua chung qua mạng Internet ở Việt Nam hiện nay : Luận văn thạc sĩHà Huy Khánh
2006Nghiên cứu thị trường nhóm sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam & giải pháp Marketing của Công ty quốc tế Minh ViệtNguyễn Thị Bích Phượng
2011Nhượng quyền thương mại sản phẩm trà sữa của công ty TNHH DV-TM-SX hoa Hướng Dương: Thực trạng và giải phápHuỳnh Trị An
2014Những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch đối với du lịch sông nước tỉnh Tiền GiangNguyễn Thị Bé Trúc
2012Những nhân tố rào cản chuyển đổi ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực phần mềm tại Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp phần mềm kế toán MisaNguyễn Minh Tuấn
2013Những nhân tố tác động đến hoạt động quản lý quan hệ khách hàng của các ngân hàng thương mại cổ phần tại TP. HCM: nghiên cứu trường hợp phần mềm kế toán MisaNguyễn Võ Kim Cương
2013Những yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại Việt NamLê Thị Hồng Hạnh
2014Petrcaived justice in service recovery and recovery satisfiction and customer loyalty a studyof education service in Viet Nam : Luận văn thạc sĩPhạm Thị Mai Phương
2012Phát triển dịch vụ thẩm định giá ở Việt Nam : Luận án tiến sĩTô Công Thành
2012Phát triển dịch vụ tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩTrần Thị Phương Liên
Sep-2019Phong cách lãnh đạo toàn diện và sự đổi mới của nhóm: vai trò của sự chia sẻ kiến thức trong nhóm và môi trường đổi mới trong tổ chứcNguyễn Đông Phong