Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Đông Phong
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 54 to 73 of 86
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2009
Nghiên cứu hành vi khách hàng tiêu thụ hải sâm Việt Nam trên địa bàn TPHCM : Luận văn thạc sĩ
Phạm Ánh Loãn
2010
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng bàn chải COLGATE EXTRA CLEAN tại thị trường Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Nguyễn Thị Thùy Miên
2010
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng cà phê rang xay tại TPHCM
Từ Đình Thục Đoan
2009
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm nước súc miệng tại thị trường Tp. HCM
Phạm Thị Nhung
2010
Nghiên cứu hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm giày dép của công ty Bitti's trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2007-2015 : Luận văn thạc sĩ
Trần Văn Kiều
2012
Nghiên cứu mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu với các thành phần khác cấu thành giá trị thương hiệu sữa tươi Vinamilk
Đỗ Thị Thùy Giang
2013
Nghiên cứu một số yếu tố tác động đến lòng trugn thành khách hàng trong dịch vụ bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại cổ phần ở TP.HCM
Nguyễn Thị Tú Uyên
2013
Nghiên cứu những nhân tố tác động đến xu hướng tiêu dùng lại điện thoại thông minh (Smartphone) của người tiêu dùng TP.HCM : Luận văn thạc sĩ
Phan Hoàng Kim Vũ
2013
Nghiên cứu những yếu tố tác động đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với thuốc không kê đơn tại TP. HCM
Nguyễn Xuân Kim Long
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mua chung qua mạng Internet ở Việt Nam hiện nay : Luận văn thạc sĩ
Hà Huy Khánh
2006
Nghiên cứu thị trường nhóm sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam & giải pháp Marketing của Công ty quốc tế Minh Việt
Nguyễn Thị Bích Phượng
2011
Nhượng quyền thương mại sản phẩm trà sữa của công ty TNHH DV-TM-SX hoa Hướng Dương: Thực trạng và giải pháp
Huỳnh Trị An
2014
Những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch đối với du lịch sông nước tỉnh Tiền Giang
Nguyễn Thị Bé Trúc
2012
Những nhân tố rào cản chuyển đổi ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực phần mềm tại Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp phần mềm kế toán Misa
Nguyễn Minh Tuấn
2013
Những nhân tố tác động đến hoạt động quản lý quan hệ khách hàng của các ngân hàng thương mại cổ phần tại TP. HCM: nghiên cứu trường hợp phần mềm kế toán Misa
Nguyễn Võ Kim Cương
2013
Những yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại Việt Nam
Lê Thị Hồng Hạnh
2014
Petrcaived justice in service recovery and recovery satisfiction and customer loyalty a studyof education service in Viet Nam : Luận văn thạc sĩ
Phạm Thị Mai Phương
2012
Phát triển dịch vụ thẩm định giá ở Việt Nam : Luận án tiến sĩ
Tô Công Thành
2012
Phát triển dịch vụ tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Trần Thị Phương Liên
Sep-2019
Phong cách lãnh đạo toàn diện và sự đổi mới của nhóm: vai trò của sự chia sẻ kiến thức trong nhóm và môi trường đổi mới trong tổ chức
Nguyễn Đông Phong
Ask-us-now
Feedback
FAQ