Browsing by Author Nguyễn Đông Phong


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 61 to 80 of 86 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Nghiên cứu những nhân tố tác động đến xu hướng tiêu dùng lại điện thoại thông minh (Smartphone) của người tiêu dùng TP.HCM : Luận văn thạc sĩPhan Hoàng Kim Vũ
2013Nghiên cứu những yếu tố tác động đến quyết định mua của người tiêu dùng đối với thuốc không kê đơn tại TP. HCMNguyễn Xuân Kim Long
2013Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mua chung qua mạng Internet ở Việt Nam hiện nay : Luận văn thạc sĩHà Huy Khánh
2006Nghiên cứu thị trường nhóm sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam & giải pháp Marketing của Công ty quốc tế Minh ViệtNguyễn Thị Bích Phượng
2011Nhượng quyền thương mại sản phẩm trà sữa của công ty TNHH DV-TM-SX hoa Hướng Dương: Thực trạng và giải phápHuỳnh Trị An
2014Những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch đối với du lịch sông nước tỉnh Tiền GiangNguyễn Thị Bé Trúc
2012Những nhân tố rào cản chuyển đổi ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực phần mềm tại Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp phần mềm kế toán MisaNguyễn Minh Tuấn
2013Những nhân tố tác động đến hoạt động quản lý quan hệ khách hàng của các ngân hàng thương mại cổ phần tại TP. HCM: nghiên cứu trường hợp phần mềm kế toán MisaNguyễn Võ Kim Cương
2013Những yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại Việt NamLê Thị Hồng Hạnh
2014Petrcaived justice in service recovery and recovery satisfiction and customer loyalty a studyof education service in Viet Nam : Luận văn thạc sĩPhạm Thị Mai Phương
2012Phát triển dịch vụ thẩm định giá ở Việt Nam : Luận án tiến sĩTô Công Thành
2012Phát triển dịch vụ tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩTrần Thị Phương Liên
Sep-2019Phong cách lãnh đạo toàn diện và sự đổi mới của nhóm: vai trò của sự chia sẻ kiến thức trong nhóm và môi trường đổi mới trong tổ chứcNguyễn Đông Phong
2012Quản trị rủi ro tỷ giá tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh - Thực trạng và giải pháp : Luận văn thạc sĩThiều Hạnh Duyên
2013Tác động của các thành phần giá trị thương hiệu đến ý định lựa chọn ngân hàng để giao dịchMai Thụy Anh Thy
2016Tác động của văn hóa tổ chức đến động lực làm việc của công nhân viên - Trường hợp các trường đại học TP.HCMPhan Lâm Thao
2013The adoption of tradecard payment in VietnamLuong Tung Bao
2012The Effect of Earning, Working Environment, and Promotion Opportunities on Employees' Performance: A Comparison Between the State Sector and Other Sectors in Vietnam : Luận văn Thạc sĩĐặng Xuân Chương
2014Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và tác động của nó đến hành vi tiêu dùng: Nghiên cứu trường hợp của Vinamilk tại TPHCMLê Tấn Thịnh
2012Xây dựng chiến lược maketing cho sản phẩm bút chấm đọc VTC đến năm 2020Trương Nữ Ngọc Trâm