Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Đông Phong
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 63 to 82 of 86
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mua chung qua mạng Internet ở Việt Nam hiện nay : Luận văn thạc sĩ
Hà Huy Khánh
2006
Nghiên cứu thị trường nhóm sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam & giải pháp Marketing của Công ty quốc tế Minh Việt
Nguyễn Thị Bích Phượng
2011
Nhượng quyền thương mại sản phẩm trà sữa của công ty TNHH DV-TM-SX hoa Hướng Dương: Thực trạng và giải pháp
Huỳnh Trị An
2014
Những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch đối với du lịch sông nước tỉnh Tiền Giang
Nguyễn Thị Bé Trúc
2012
Những nhân tố rào cản chuyển đổi ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực phần mềm tại Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp phần mềm kế toán Misa
Nguyễn Minh Tuấn
2013
Những nhân tố tác động đến hoạt động quản lý quan hệ khách hàng của các ngân hàng thương mại cổ phần tại TP. HCM: nghiên cứu trường hợp phần mềm kế toán Misa
Nguyễn Võ Kim Cương
2013
Những yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại Việt Nam
Lê Thị Hồng Hạnh
2014
Petrcaived justice in service recovery and recovery satisfiction and customer loyalty a studyof education service in Viet Nam : Luận văn thạc sĩ
Phạm Thị Mai Phương
2012
Phát triển dịch vụ thẩm định giá ở Việt Nam : Luận án tiến sĩ
Tô Công Thành
2012
Phát triển dịch vụ tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Trần Thị Phương Liên
Sep-2019
Phong cách lãnh đạo toàn diện và sự đổi mới của nhóm: vai trò của sự chia sẻ kiến thức trong nhóm và môi trường đổi mới trong tổ chức
Nguyễn Đông Phong
2012
Quản trị rủi ro tỷ giá tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh - Thực trạng và giải pháp : Luận văn thạc sĩ
Thiều Hạnh Duyên
2013
Tác động của các thành phần giá trị thương hiệu đến ý định lựa chọn ngân hàng để giao dịch
Mai Thụy Anh Thy
2016
Tác động của văn hóa tổ chức đến động lực làm việc của công nhân viên - Trường hợp các trường đại học TP.HCM
Phan Lâm Thao
2013
The adoption of tradecard payment in Vietnam
Luong Tung Bao
2012
The Effect of Earning, Working Environment, and Promotion Opportunities on Employees' Performance: A Comparison Between the State Sector and Other Sectors in Vietnam : Luận văn Thạc sĩ
Đặng Xuân Chương
2014
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và tác động của nó đến hành vi tiêu dùng: Nghiên cứu trường hợp của Vinamilk tại TPHCM
Lê Tấn Thịnh
2012
Xây dựng chiến lược maketing cho sản phẩm bút chấm đọc VTC đến năm 2020
Trương Nữ Ngọc Trâm
2003
Xuất khẩu dứa chế biến của Việt Nam thực trạng và giải pháp
Nguyễn Ngọc Diễm Hồng
2003
Định hướng và giải pháp phát triển xuất khẩu tỉnh Bến Tre đến năm 2010 : Luận án tiến sĩ
Dương Ngọc Duyên
Ask-us-now
Feedback
FAQ