Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Đông Phong
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 34 to 53 of 86
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2014
Khảo sát mức độ tác động của các yếu tố đến xu hướng mua thực phẩm hữu cơ trực tuyến tại thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Liên Phương
2010
Marketing du lịch tỉnh Quảng Bình thực trạng và giải pháp : Luận văn thạc sĩ
Dương Thị Ngọc Bé
2000
Marketing Xuất Khẩu Thủy Sản Việt Nam vào Thị Trường Nhật Bản : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Công Dũng
Dec-2023
Mô hình chuỗi trung gian nối tiếp về tài sản thương hiệu điểm đến
Lê Nhật Hạnh
2014
Một số giải pháp duy trì lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu VN - CN Bình Tân
Hồ Hoàng Nam Phương
2014
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng Đông Á chi nhánh Thuận An
Hoàng Phương Nam
2014
Một số giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ giữa Công ty Cổ phần Bao bì Biên Hòa với khách hàng
Nguyễn Thị Đăng Sinh
2001
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả xuất khẩu điều ở nước ta
Nguyễn Thế Nghiêm
2013
Một số nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua nệm của người tiêu dùng trên địa bàn TP.HCM : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Nghiêm Hạnh
2012
Nghiên cứu áp lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may xuất khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Thái Thị Thy Yến
2013
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sản phẩm thời trang công sở nam của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp phần mềm kế toán Misa
Nguyễn Thị Dương
2013
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thỏa mãn khách hàng của các website mua theo nhóm Việt Nam
Nguyễn Thị Phương Thảo
2013
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi lựa chọn thương hiệu máy ảnh kỹ thuật số tại thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Song Tường Vi
2012
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Logistics của nhà cung cấp dịch vụ Logistics tại TP.HCM
Nguyễn Thị Thanh Tuyền
2009
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự thõa mãn của khách hàng khi mua sản phẩm gạo cao cấp của công ty luơng thực Tiền Giang tại TP.HCM
Nguyễn Hồng Nhân
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại TPHCM
Vũ Thị Bích Viên
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trái cây an toàn tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh
Trần Thị Thúy
2016
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng tại các ngân hàng thương mại ở thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thanh Tú
2015
Nghiên cứu các yếu tố đặc điểm nhân cách ảnh hưởng đến gắn kết của người tiêu dùng trên các trang Facebook của thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh
Đinh Nguyễn Ngọc Thúy Vy
2009
Nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng tại chuỗi siêu thị Co.op
Nguyễn Thị Hồng Thắm
Ask-us-now
Feedback
FAQ