Browsing by Author Nguyễn Đông Phong


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 34 to 53 of 86 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Khảo sát mức độ tác động của các yếu tố đến xu hướng mua thực phẩm hữu cơ trực tuyến tại thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Liên Phương
2010Marketing du lịch tỉnh Quảng Bình thực trạng và giải pháp : Luận văn thạc sĩDương Thị Ngọc Bé
2000Marketing Xuất Khẩu Thủy Sản Việt Nam vào Thị Trường Nhật Bản : Luận văn thạc sĩNguyễn Công Dũng
Dec-2023Mô hình chuỗi trung gian nối tiếp về tài sản thương hiệu điểm đếnLê Nhật Hạnh
2014Một số giải pháp duy trì lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu VN - CN Bình TânHồ Hoàng Nam Phương
2014Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng Đông Á chi nhánh Thuận AnHoàng Phương Nam
2014Một số giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ giữa Công ty Cổ phần Bao bì Biên Hòa với khách hàngNguyễn Thị Đăng Sinh
2001Một số giải pháp nâng cao hiệu quả xuất khẩu điều ở nước taNguyễn Thế Nghiêm
2013Một số nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua nệm của người tiêu dùng trên địa bàn TP.HCM : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Nghiêm Hạnh
2012Nghiên cứu áp lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may xuất khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩThái Thị Thy Yến
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sản phẩm thời trang công sở nam của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp phần mềm kế toán MisaNguyễn Thị Dương
2013Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thỏa mãn khách hàng của các website mua theo nhóm Việt NamNguyễn Thị Phương Thảo
2013Nghiên cứu các nhân tố tác động đến hành vi lựa chọn thương hiệu máy ảnh kỹ thuật số tại thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Song Tường Vi
2012Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Logistics của nhà cung cấp dịch vụ Logistics tại TP.HCMNguyễn Thị Thanh Tuyền
2009Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự thõa mãn của khách hàng khi mua sản phẩm gạo cao cấp của công ty luơng thực Tiền Giang tại TP.HCMNguyễn Hồng Nhân
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại TPHCMVũ Thị Bích Viên
2013Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trái cây an toàn tại thị trường Tp. Hồ Chí MinhTrần Thị Thúy
2016Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định sử dụng thẻ tín dụng của khách hàng tại các ngân hàng thương mại ở thành phố Hồ Chí MinhLê Thanh Tú
2015Nghiên cứu các yếu tố đặc điểm nhân cách ảnh hưởng đến gắn kết của người tiêu dùng trên các trang Facebook của thương hiệu tại thành phố Hồ Chí MinhĐinh Nguyễn Ngọc Thúy Vy
2009Nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng tại chuỗi siêu thị Co.opNguyễn Thị Hồng Thắm