Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Đông Phong
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 75 to 86 of 86
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2013
Tác động của các thành phần giá trị thương hiệu đến ý định lựa chọn ngân hàng để giao dịch
Mai Thụy Anh Thy
2016
Tác động của văn hóa tổ chức đến động lực làm việc của công nhân viên - Trường hợp các trường đại học TP.HCM
Phan Lâm Thao
2013
The adoption of tradecard payment in Vietnam
Luong Tung Bao
2012
The Effect of Earning, Working Environment, and Promotion Opportunities on Employees' Performance: A Comparison Between the State Sector and Other Sectors in Vietnam : Luận văn Thạc sĩ
Đặng Xuân Chương
2014
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và tác động của nó đến hành vi tiêu dùng: Nghiên cứu trường hợp của Vinamilk tại TPHCM
Lê Tấn Thịnh
2012
Xây dựng chiến lược maketing cho sản phẩm bút chấm đọc VTC đến năm 2020
Trương Nữ Ngọc Trâm
2003
Xuất khẩu dứa chế biến của Việt Nam thực trạng và giải pháp
Nguyễn Ngọc Diễm Hồng
2003
Định hướng và giải pháp phát triển xuất khẩu tỉnh Bến Tre đến năm 2010 : Luận án tiến sĩ
Dương Ngọc Duyên
2013
Đo lường các nhân tố chính tác động đến giá trị thương hiệu trường đại học tại TPHCM
Lê Thị Thanh Hường
2013
Đo lường các thành phần giá trị thương hiệu trà thảo mộc DR Thanh
Trần Thị Ngọc Oanh
2010
Đo lường chất lượng dịch vụ tín dụng tín chấp của công ty tài chính Prudential Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Văn Hiệu
2014
Đo lường giá trị thương hiệu cà phê hòa tan G7 dựa vào khách hàng : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Minh
Ask-us-now
Feedback
FAQ