Master's ThesesAuthor: Nguyễn Huỳnh Mai Thảo; Advisor: Assoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Tráng (2021)
Xét trên bối cảnh thực tiễn ngành nhà hàng trực tuyến cùng với quá trình lược khảo tài liệu, tác giả thực hiện xây dựng luận văn nhằm kiểm định mối quan hệ giữa các hoạt động gắn kết thương hiệu trên mạng trực tuyến, lòng trung thành và ý định mua của người tiêu dùng tại các nhà hàng có kinh doanh trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh. Luận văn được thực hiện bằng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp: nghiên cứu định tính thông qua thảo luận tay đôi các chuyên gia trong lĩnh vực marketing và nghiên cứu định lượng để thu thập dữ liệu từ 370 đối tượng là những người có hoạt động gắn kết với thương hiệu nhà hàng trên mạng trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu đề tài đã mang lại những kết quả có ...