Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Quang Thu
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 42 to 61 of 94
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2003
Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động khai thác thương mại tại các cảng hàng không, sân bay của Việt Nam
Đoàn Thị Thảo
2003
Một số giải pháp phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm Du lịch Tỉnh thừa Thiên Huế : Luận văn thạc sĩ
Đặng Văn Thạnh
2012
Một số giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần nhựa Tân Tiến giai đoạn 2015 - 2017
Nguyễn Phương Huyền
2013
Một số giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của công ty TNHH dầu thực vật Cái Lân
Nguyễn Thị Minh Hiếu
2014
Một số nhân tố tác động đến hành vi lựa chọn kênh siêu thị của khách hàng tại TPHCM - Một nghiên cứu về ngành hàng tiêu dùng
Phan Thị Thu Liểu
2014
Một số yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn ngân hàng để giao dịch của khách hàng cá nhân trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Từ Phương Lan
2012
Nâng cao năng lực cạnh tranh cho Công ty American Standard Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Đặng Quang Vinh
2023
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua đồng hồ thông minh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Lê Thanh Ngân
2013
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sẵn sàng gia nhập hệ thống kinh doanh đa cấp của người dân đang sống ở Tp.HCM
Phạm Thanh Tùng
2012
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
Hoàng Huy Thắng
2013
Nghiên cứu các yếu tố chính ảnh hưởng đến hiệu quả quản trị rủi ro tại vinamilk
Trần Thị Mỹ Hạnh
2012
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ATM trên địa bàn thành phố Vũng Tàu
Phạm Thu Hiền
2009
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự thõa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ môi giới tại công ty chứng khoán ở TP.HCM
Lương Thị Minh Trâm
2010
Nghiên cứu các yếu tố văn hóa công ty có ảnh hưởng đến kết quả hoạt động kinh doanh trong các doanh nghiệp
Nguyễn Đại Phước Tiên
2014
Nghiên cứu các yếu tố vền nhận thức có ảnh hưởng đến ý định sử dụng mobile banking của khách hàng cá nhân tại TP. HCM, Việt Nam
Nguyễn Thị Lý
2012
Nghiên cứu một số động lực thúc đẩy dự định tìm kiếm thông tin và dự định mua hàng trực tuyến tại thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Việt Phương
2015
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các nhân tố giá trị thương hiệu bia đến xu hướng tiêu dùng bia tại thị trường tỉnh Quảng Ngãi
Trần Quang Đại
2013
Nghiên cứu tác động của môi trường vật lý dịch vụ đến sự thỏa mãn của khách hàng tại các Trung tâm mua sắm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thiên Thảo
2014
Những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng mua vé máy bay trực tuyến khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Tạ Thị Lan Hương
2014
Những yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng mua sách trực tuyến khu vực thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Chiến Thắng
Ask-us-now
Feedback
FAQ