Browsing by Author Nguyễn Quang Thu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 64 to 83 of 94 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2010Phân tích hiệu quả quản lý vốn kinh doanh tại các Công ty chứng khoán niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam : Luận văn thạc sĩNguyễn Thanh Hoàng Anh
2005Phẩm chất lãnh đạo và ảnh hưởng của phẩm chất lãnh đạo đến cam kết tổ chứcTrần Thị Kim Dung
2015Quản lý và kiểm soát các chi phí thi công công trình tại Công ty TNHH Xây dựng Hiệp Hưng PhátDương Thị Hồng Thắm
2009Quản trị rủi ro tác nghiệp tại ngân hàng công thương Việt NamHồ Thị Xuân Thanh
2000Rủi Ro Tín Dụng trong Hoạt Động của các Ngân Hàng Thương Mại trên Địa Bàn Thành phố Hồ Chí Minh - Thực Trạng Và Giải Pháp : Luận văn thạc sĩNgô Anh
2007Sử dụng hợp đồng tương lai và quyền chọn để phòng ngừa rủi ro biến động giá nguyên liệu cà phê tại Công ty Cà phê Trung NguyênNguyễn Lê Tường Vy
2013Tác động của các yếu tố kỹ năng "cứng" và các yếu tố kỹ năng "mềm" đến kết quả công việc của kỹ sư bán hàng lĩnh vực máy và thiết bị công nghiệp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩQuản Thị Kiều Thanh
2013Tác động của liên tưởng thương hiệu đến phản ứng khách hàng trong lĩnh vực Ngân hàng tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩLưu Quỳnh Anh
2014Tác động của marketing trực tuyến đến lòng trung thành thương hiệu: Nghiên cứu cho sản phẩm điện thoại di động thông minhHồ Thanh Tùng
2015Tác động của niềm tin và sự thỏa mãn với thương hiệu đến dự định mua lại từ nhà bán lẻ: Trường hợp điện thoại di động thông minh tại Thành phố Hồ Chí MinhĐinh Xuân Thảo
Jul-2016Tác động của thay đổi tổ chức đến thái độ phản ứng và ý định nghỉ việc của nhân viên các ngân hàng thương mại cổ phần tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Quang Thu
2016Ứng dụng hiệp ước BASEL II trong quản trị rủi ro tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt NamBùi Ngọc Dung
2014Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng - khía cạnh khách hàng trong thực thi chiến lược tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Sóng ThầnLâm Thị Hà Thanh
2014Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng về khía cạnh khách hàng trong thực thi chiến lược tại viễn thông Tiền GiangTrương Huỳnh Phạm Tân
2014Ứng dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) trong thực thi chiến lược kinh doanh tại Công ty PV Oil MêkôngHuỳnh Thảo Trang
2015Ứng dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại VNPT Vĩnh LongPhạm Quốc Hùng
2015Ứng dụng thẻ điểm cân bằng để hoàn thiện hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động tại Công ty TNHH Indochina Stone Việt NamĐồng Thị Thu Hiếu
2016Ứng dụng Thẻ điểm Cân bằng để đánh giá, bổ sung hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động của Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Sài GònNguyễn Xuân Thịnh
Jan-2018Vai trò của yếu tố ảnh hưởng xã hội trong mối quan hệ với niềm tin, thái độ, nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Quang Thu
Nov-2017Vai trò của yếu tố gắn kết trong mối quan hệ giữa ý định và hành vi khởi nghiệp của sinh viênNguyễn Quang Thu