Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Quang Thu
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 76 to 94 of 94
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2014
Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng - khía cạnh khách hàng trong thực thi chiến lược tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Sóng Thần
Lâm Thị Hà Thanh
2014
Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng về khía cạnh khách hàng trong thực thi chiến lược tại viễn thông Tiền Giang
Trương Huỳnh Phạm Tân
2014
Ứng dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) trong thực thi chiến lược kinh doanh tại Công ty PV Oil Mêkông
Huỳnh Thảo Trang
2015
Ứng dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại VNPT Vĩnh Long
Phạm Quốc Hùng
2015
Ứng dụng thẻ điểm cân bằng để hoàn thiện hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động tại Công ty TNHH Indochina Stone Việt Nam
Đồng Thị Thu Hiếu
2016
Ứng dụng Thẻ điểm Cân bằng để đánh giá, bổ sung hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động của Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Sài Gòn
Nguyễn Xuân Thịnh
Jan-2018
Vai trò của yếu tố ảnh hưởng xã hội trong mối quan hệ với niềm tin, thái độ, nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Quang Thu
Nov-2017
Vai trò của yếu tố gắn kết trong mối quan hệ giữa ý định và hành vi khởi nghiệp của sinh viên
Nguyễn Quang Thu
2014
Vận dụng phương pháp tính giá trên cơ sở hoạt động (ABC) tại Công ty Wanek Furniture
Nguyễn Thị Hoàng Giang
2014
Xây dựng cấu trúc vốn mục tiêu nhằm tối thiểu hóa chi phí sử dụng vốn bình quân cho công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình
Nguyễn Phi Hùng
2010
Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Bibica đến năm 2015
Nguyễn Tấn Tâm
2011
Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ Logistics tại công ty TNHH một thành viên phát triển khu công nghiệp Sài Gòn giai đoạn 2011-2015
Nguyễn Thị Kim Cúc
2009
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu trường trung cấp kỹ thuật & nghiệp vụ Nam Sài Gòn
Vương Hồng Quân
2006
Đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh (quận 3, 11, Tân Bình & Bình Thạnh)
Nguyễn Thị Nhàn
2009
Đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt và sự hài lòng của người dân thành phố sử dụng xe buýt trên các tuyến nội thành TP.HCM
Nguyễn Quang Thu
2010
Định giá cổ phần doanh nghiệp niêm yết tại sở giao dịch chứng khoán TPHCM - xét ví dụ mô hình công ty cổ phần cơ điện lạnh
Trương Quang Liêm
2012
Đo lường các thành phần giá trị thương hiệu của phần mềm chống virus tại thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Nhật Vinh
2012
Đo lường sự hài lòng của phụ huynh học sinh mầm non tại TP.HCM đối với chất lượng giáo dục mầm non : Luận văn Thạc sĩ
Vũ Nhân Vương
2006
Đo lường sự thỏa mãn của khán giả TP.HCM đối với kênh truyền hình VTV3 : Luận văn thạc sĩ
Lương Thu Trang
Ask-us-now
Feedback
FAQ