Browsing by Author Nguyễn Quang Thu


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 82 to 94 of 94 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
Jan-2018Vai trò của yếu tố ảnh hưởng xã hội trong mối quan hệ với niềm tin, thái độ, nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí MinhNguyễn Quang Thu
Nov-2017Vai trò của yếu tố gắn kết trong mối quan hệ giữa ý định và hành vi khởi nghiệp của sinh viênNguyễn Quang Thu
2014Vận dụng phương pháp tính giá trên cơ sở hoạt động (ABC) tại Công ty Wanek FurnitureNguyễn Thị Hoàng Giang
2014Xây dựng cấu trúc vốn mục tiêu nhằm tối thiểu hóa chi phí sử dụng vốn bình quân cho công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa BìnhNguyễn Phi Hùng
2010Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Bibica đến năm 2015Nguyễn Tấn Tâm
2011Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ Logistics tại công ty TNHH một thành viên phát triển khu công nghiệp Sài Gòn giai đoạn 2011-2015Nguyễn Thị Kim Cúc
2009Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu trường trung cấp kỹ thuật & nghiệp vụ Nam Sài GònVương Hồng Quân
2006Đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh (quận 3, 11, Tân Bình & Bình Thạnh)Nguyễn Thị Nhàn
2009Đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt và sự hài lòng của người dân thành phố sử dụng xe buýt trên các tuyến nội thành TP.HCMNguyễn Quang Thu
2010Định giá cổ phần doanh nghiệp niêm yết tại sở giao dịch chứng khoán TPHCM - xét ví dụ mô hình công ty cổ phần cơ điện lạnhTrương Quang Liêm
2012Đo lường các thành phần giá trị thương hiệu của phần mềm chống virus tại thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Nhật Vinh
2012Đo lường sự hài lòng của phụ huynh học sinh mầm non tại TP.HCM đối với chất lượng giáo dục mầm non : Luận văn Thạc sĩVũ Nhân Vương
2006Đo lường sự thỏa mãn của khán giả TP.HCM đối với kênh truyền hình VTV3 : Luận văn thạc sĩLương Thu Trang