Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Nguyễn Quang Thu
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 69 to 88 of 94
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2007
Sử dụng hợp đồng tương lai và quyền chọn để phòng ngừa rủi ro biến động giá nguyên liệu cà phê tại Công ty Cà phê Trung Nguyên
Nguyễn Lê Tường Vy
2013
Tác động của các yếu tố kỹ năng "cứng" và các yếu tố kỹ năng "mềm" đến kết quả công việc của kỹ sư bán hàng lĩnh vực máy và thiết bị công nghiệp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Quản Thị Kiều Thanh
2013
Tác động của liên tưởng thương hiệu đến phản ứng khách hàng trong lĩnh vực Ngân hàng tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Lưu Quỳnh Anh
2014
Tác động của marketing trực tuyến đến lòng trung thành thương hiệu: Nghiên cứu cho sản phẩm điện thoại di động thông minh
Hồ Thanh Tùng
2015
Tác động của niềm tin và sự thỏa mãn với thương hiệu đến dự định mua lại từ nhà bán lẻ: Trường hợp điện thoại di động thông minh tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đinh Xuân Thảo
Jul-2016
Tác động của thay đổi tổ chức đến thái độ phản ứng và ý định nghỉ việc của nhân viên các ngân hàng thương mại cổ phần tại TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Quang Thu
2016
Ứng dụng hiệp ước BASEL II trong quản trị rủi ro tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam
Bùi Ngọc Dung
2014
Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng - khía cạnh khách hàng trong thực thi chiến lược tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Sóng Thần
Lâm Thị Hà Thanh
2014
Ứng dụng mô hình thẻ điểm cân bằng về khía cạnh khách hàng trong thực thi chiến lược tại viễn thông Tiền Giang
Trương Huỳnh Phạm Tân
2014
Ứng dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) trong thực thi chiến lược kinh doanh tại Công ty PV Oil Mêkông
Huỳnh Thảo Trang
2015
Ứng dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại VNPT Vĩnh Long
Phạm Quốc Hùng
2015
Ứng dụng thẻ điểm cân bằng để hoàn thiện hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động tại Công ty TNHH Indochina Stone Việt Nam
Đồng Thị Thu Hiếu
2016
Ứng dụng Thẻ điểm Cân bằng để đánh giá, bổ sung hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động của Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Sài Gòn
Nguyễn Xuân Thịnh
Jan-2018
Vai trò của yếu tố ảnh hưởng xã hội trong mối quan hệ với niềm tin, thái độ, nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn Quang Thu
Nov-2017
Vai trò của yếu tố gắn kết trong mối quan hệ giữa ý định và hành vi khởi nghiệp của sinh viên
Nguyễn Quang Thu
2014
Vận dụng phương pháp tính giá trên cơ sở hoạt động (ABC) tại Công ty Wanek Furniture
Nguyễn Thị Hoàng Giang
2014
Xây dựng cấu trúc vốn mục tiêu nhằm tối thiểu hóa chi phí sử dụng vốn bình quân cho công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình
Nguyễn Phi Hùng
2010
Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần Bibica đến năm 2015
Nguyễn Tấn Tâm
2011
Xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ Logistics tại công ty TNHH một thành viên phát triển khu công nghiệp Sài Gòn giai đoạn 2011-2015
Nguyễn Thị Kim Cúc
2009
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu trường trung cấp kỹ thuật & nghiệp vụ Nam Sài Gòn
Vương Hồng Quân
Ask-us-now
Feedback
FAQ