Browsing by Author Phạm Văn Năng


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 89 to 108 of 161 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Tiền GiangVõ Loan Ngân
2013Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á ChâuNguyễn Lê Hồng Thanh
2013Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán nhập khẩu tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh TPHCMNguyễn Hoàng Phương Anh
2014Nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Á ChâuLâm Ái Linh
2012Nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương ĐôngLê Bá Minh Long
2012Nâng cao công tác quản trị rủi ro tác nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở Giao dịch 2Hồ Xuân Thanh Trúc
2013Nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng đối với thẻ tín dụng tại Vietcombank chi nhánh TP. HCMPhạm Thị Mỹ Hạnh
2014Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt NamNguyễn Thị Thúy An
2010Nâng cao hiệu quả hoạt động ngân hàng TMCP công thương Việt NamTrịnh Đoàn Tuấn Linh
2013Nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương NamNguyễn Thị Thùy Linh
2011Nâng cao hiệu quản huy động vốn tại chi nhánh Ngân hàng đầu tư và phát triển thành phố Hồ Chí MinhTrần Thị Kim Lệ
2011Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tếLâm Thị Hoàng Oanh
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt NamDương Hoàng Anh
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư & phát triển Việt NamPhan Thị Ngọc Yến
2014Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội chi nhánh Đông Sài GònTrần Như Phương
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh sở giao dịch 2Lê Thanh Thảo
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh TPHCMLê Thị Nga
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ internet banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại DươngĐinh Thị Thúy Thảo
2016Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán xuất khẩu tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt NamPhạm Lê Phương Thảo
2013Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Mobile banking của ngân hàng TMCP quốc tế khu vực TPHCMPhạm Nguyên Xuân Lộc