Browsing by Author Phạm Xuân Lan


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 33 to 52 of 73 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH Gas Petrolimex Sài GònBùi Thúy Vy
2012Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh đối với sản phẩm chậu trang trí xuất khẩu sang thị trường Châu Âu của Công ty TMHH An Cơ Bình Dương : Luận văn Thạc sĩHuỳnh Trung Kiên
2015Một số giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua của khách hàng đối với phân khúc nhà chung cư thu nhập trung bình khá của Sacomreal tại Thành Phố Hồ Chí MinhHuỳnh Kim Tài
2015Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhà thuốc tại thành phố Hồ Chí Minh đối với công ty TMHH MTV Dược Sài GònHuỳnh Hoàng Nam
2010Một số giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần nhựa Bình Minh với sản phẩm ống nhựa dân dụng giai đoạn 2009 - 2015Lê Sơn Lâm
2016Mức độ hài hòa giữa chuẩn mực kế toán Việt Nam và chuẩn mực kế toán quốc tế trong đo lường và công bố doanh thuNguyễn Thị Quyên
2010Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần giám định VINACONTROL : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Thanh Huyền
2014Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty TNHH MTV TM ông Vua số đối với hoạt động nhận khẩu và phân phối máy tính bảng tại Việt Nam giai đoạn đến năm 2020Liên Khánh Châu
2013Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng TMCP Đông Á đối với dịch vụ thanh toán quốc tế giai đoạn đến năm 2020Phan Thuận An
2013Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chung cư đến sự hài lòng của khách hàng - trường hợp phân khúc chung cư dành cho khách hàng thu nhập thấp và trung bình : Luận văn thạc sĩPhan Nguyên Việt
2013Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định chọn mua căn hộ chung cư trung cấp, bình dân của người mua nhà lần đầu tại TP. HCMNguyễn Công Phương
2013Nghiên cứu tác động của tính vị chủng tiêu dùng, đánh giá giá trị hàng nội và tiêu dùng phô trương đến sự sẳn lòng mua hàng nội của người tiêu dùng Việt NamNguyễn Thị Thanh Thanh
2008Phát triển thể chế giao dịch nông sản ở Việt Nam : Luận án tiến sĩBảo Trung
2013Phát triển thương hiệu rau VietGAP cho hợp tác xã Phú LộcNguyễn Thị Thu Hiền
2013Phân tích các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn công việc của quản lý cấp trung tại các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ khu vực TP Hồ Chí MinhHoàng Thị Hồng Diệp
Oct-2016Tác động của danh tiếng đến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành sữa Việt NamPhạm Xuân Lan
2015Tác động của marketing xanh hỗn hợp đến ý định tiêu dùng xanh: Nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí MinhVõ Trịnh Phương Khanh
2013Tác động của định hướng thị trường đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại dịch vụ tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩNguyễn Thị Hoàng Mai
2001Thị trường cao su Việt Nam hiện trạng và giải phápPhạm Xuân Lan
Feb-2021Vai trò của kỳ vọng kết quả và cảm hứng với ý định khởi sự kinh doanh xã hộiBùi Ngọc Tuấn Anh