Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Phạm Xuân Lan
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 46 to 65 of 74
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2008
Phát triển thể chế giao dịch nông sản ở Việt Nam : Luận án tiến sĩ
Bảo Trung
2013
Phát triển thương hiệu rau VietGAP cho hợp tác xã Phú Lộc
Nguyễn Thị Thu Hiền
2013
Phân tích các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn công việc của quản lý cấp trung tại các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ khu vực TP Hồ Chí Minh
Hoàng Thị Hồng Diệp
Oct-2016
Tác động của danh tiếng đến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành sữa Việt Nam
Phạm Xuân Lan
2015
Tác động của marketing xanh hỗn hợp đến ý định tiêu dùng xanh: Nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
Võ Trịnh Phương Khanh
2013
Tác động của định hướng thị trường đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại dịch vụ tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Thị Hoàng Mai
2001
Thị trường cao su Việt Nam hiện trạng và giải pháp
Phạm Xuân Lan
Feb-2021
Vai trò của kỳ vọng kết quả và cảm hứng với ý định khởi sự kinh doanh xã hội
Bùi Ngọc Tuấn Anh
2014
Xây dựng chiến lược cạnh tranh cho Công ty CP Kinh đô giai đoạn 2015 - 2020
Phan Minh Tuấn
2014
Xây dựng chiến lược cạnh tranh cho dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Phát triển Hồ Chí Minh đến năm 2020
Bùi Phương Ánh
2014
Xây dựng chiến lược kinh doanh bất động sản cho công ty cổ phần phát triển nhà Thủ Đức giai đọan 2015 - 2020
Nguyễn Minh Quỳnh Phương
2009
Xây dựng chiến lược kinh doanh bất động sản của công ty cổ phần Savico đến 2015
Trần Minh Công
2015
Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Giao thông Sài Gòn đến năm 2020
Lưu Mỹ Nguyệt
2009
Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty DECOTEX đối với mặt hàng rèm cửa tại thị trường Việt Nam đến năm 2015
Huỳnh Thị Thiên Chung
2005
Xây dựng chiến lược phát triển Công ty vận tải dầu khí Việt Nam giai đoạn 2005-2015
Nguyễn Hữu Dũng
2016
Xây dựng thẻ điểm cân bằng trong việc thực thi và kiểm soát chiến lược kinh doanh tại Ngân hàng TMCP đại chúng Việt Nam
Trần Văn Quang
2010
Đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính của bưu điện Dĩ An
Nguyễn Tấn Dũng
2013
Đánh giá yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng trong lĩnh vực Third Party Logistics
Trương Thế Nam Sơn
2011
Đo lường các nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị điện máy
Trương Thị Huyền Mơ
2013
Đo lường các nhân tố tạo giá trị cảm nhận khách hàng đối với việc tiêu thụ sản phẩm thuốc lá điếu của công ty TNHH một thành viên thuốc lá Sài Gòn
Nguyễn Thị Tố Ngân
Ask-us-now
Feedback
FAQ