Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Phạm Xuân Lan
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 54 to 73 of 74
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2014
Xây dựng chiến lược cạnh tranh cho Công ty CP Kinh đô giai đoạn 2015 - 2020
Phan Minh Tuấn
2014
Xây dựng chiến lược cạnh tranh cho dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Phát triển Hồ Chí Minh đến năm 2020
Bùi Phương Ánh
2014
Xây dựng chiến lược kinh doanh bất động sản cho công ty cổ phần phát triển nhà Thủ Đức giai đọan 2015 - 2020
Nguyễn Minh Quỳnh Phương
2009
Xây dựng chiến lược kinh doanh bất động sản của công ty cổ phần Savico đến 2015
Trần Minh Công
2015
Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Giao thông Sài Gòn đến năm 2020
Lưu Mỹ Nguyệt
2009
Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty DECOTEX đối với mặt hàng rèm cửa tại thị trường Việt Nam đến năm 2015
Huỳnh Thị Thiên Chung
2005
Xây dựng chiến lược phát triển Công ty vận tải dầu khí Việt Nam giai đoạn 2005-2015
Nguyễn Hữu Dũng
2016
Xây dựng thẻ điểm cân bằng trong việc thực thi và kiểm soát chiến lược kinh doanh tại Ngân hàng TMCP đại chúng Việt Nam
Trần Văn Quang
2010
Đánh giá chất lượng dịch vụ bưu chính của bưu điện Dĩ An
Nguyễn Tấn Dũng
2013
Đánh giá yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng trong lĩnh vực Third Party Logistics
Trương Thế Nam Sơn
2011
Đo lường các nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị điện máy
Trương Thị Huyền Mơ
2013
Đo lường các nhân tố tạo giá trị cảm nhận khách hàng đối với việc tiêu thụ sản phẩm thuốc lá điếu của công ty TNHH một thành viên thuốc lá Sài Gòn
Nguyễn Thị Tố Ngân
2011
Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của điện thoại viên ở Mobifone call center
Cao Văn Bình
2013
Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ 3G của Mobifone : Luận văn thạc sĩ
Lê Hồ Phương
2013
Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMS
Nguyễn Quốc Hùng
2013
Đo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác dược phẩm tại công ty Vimedimex
Bùi Hà Vân Anh
2011
Đo lường chất lượng dịch vụ của siêu thị Lotte Mart
Lương Thị Băng Tâm
2013
Đo lường chất lượng dịch vụ kiểm toán độc lập và sự hài lòng của khách hàng - Nghiên cứu trường hợp công ty KPMG Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
Nguyễn Hữu Thọ
2013
Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
Đào Thị Bích Loan
Mar-2015
Đo lường mối quan hệ giữa các yếu tố động viên và sự hài lòng của khách hàng đối với nhân viên giao dịch: Trường hợp Công ty Viễn thông tỉnh Tiền Giang
Phạm Xuân Lan
Ask-us-now
Feedback
FAQ