Browsing by Author Prof. Dr. Nguyễn Đông Phong


Or, select a letter below to browse by last name
0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Showing results 57 to 76 of 98 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Hoàn thiện phương pháp đo lường thanh khoản ngân hàng: trường hợp Ngân hàng TMCP Việt ÁNguyễn Tấn Cường
2024Hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp ở Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt NamTrần Thị Tuyết Lan
2021Lòng trung thành điện tử tác động đến ý định mua lại trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm Hoài Ân
2022Mối quan hệ giữa liên kết vùng, marketing địa phương, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài - Trường hợp nghiên cứu tỉnh Long AnMai Văn Nhiều 
2020Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Kho vận Tân CảngHồ Thanh Hiền
2024Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Eximbank Cách Mạng Tháng Tám, Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn Thị Mỹ Yến
2021Nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu khí Toàn Cầu chi nhánh TP.Hồ Chí MinhBùi Chí Linh
2024Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên tại công ty cổ phần truyền thông GAPIT.Lê Thị Hồng
2023Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Grab tại Thành phố Hồ Chí MinhĐào Trần Kim Công
2022Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Prei Nokor Bến ThànhNguyễn Duy Cường 
2023Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên VNPT Sóc TrăngTrần Thanh Bé
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người lao động đối với hoạt động công đoàn Công ty Cổ phần May Tây ĐôNguyễn Lệ Huyền
2016Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và ý định hành vi của khách du lịch nội địa đối với du lịch “Homestay” tại Việt NamNguyễn Ngọc Diễm Phương
2018Nghiên cứu những nhân tố tác động đến ý định mua rau sạch của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhĐặng Thị Thanh Tâm
2019Nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu, cấu trúc sở hữu lên hiệu quả hoạt động của các công ty phát điện tại Việt NamPhạm Quốc Bảo
2019Nghiên cứu tác động của chất lượng website đến sự hài lòng và ý định đặt phòng trực tuyến của du khách TP.HCM: trường hợp du lịch homestayNgô Thị Huyền Trân
2019Nghiên cứu triển vọng xuất khẩu trái cây tươi Việt Nam sang thị trường Canada – áp dụng mô hình trọng lựcDương Thị Thanh Thái
2022Nghiên cứu đánh giá năng lực số của giảng viên Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022Nguyễn Hải Nam 
2023Nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua hàng sản phẩm bánh kẹo của người tiêu dùng tại kênh bán hàng hiện đại ở Thành phố Hồ Chí Minh từ nhận thức đối với bao bì thiết kế từ giấyLê Thị Hồng Hạnh
2023Nhân tố tác động đến quyết định sử dụng phương tiện giao thông chạy điện của người dân TP. Hồ Chí MinhTrần Phương