Skip navigation
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
Change password
SMART LIBRARY
MENU
Login
My DSpace
Receive email
updates
Edit Account details
×
HOME
RESEARCH OUTPUTS
SCHOLAR PROFILES
ETD SUBMISSION
ABOUT
HELP
Browsing by Author
Prof. Dr. Nguyễn Đông Phong
Enter a last name
Or, select a letter below to browse by last name
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 58 to 77 of 95
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Lòng trung thành điện tử tác động đến ý định mua lại trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Hoài Ân
2022
Mối quan hệ giữa liên kết vùng, marketing địa phương, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng của doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài - Trường hợp nghiên cứu tỉnh Long An
Mai Văn Nhiều
2020
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Kho vận Tân Cảng
Hồ Thanh Hiền
2021
Nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu khí Toàn Cầu chi nhánh TP.Hồ Chí Minh
Bùi Chí Linh
2023
Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Grab tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đào Trần Kim Công
2022
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Prei Nokor Bến Thành
Nguyễn Duy Cường
2023
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên VNPT Sóc Trăng
Trần Thanh Bé
2023
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người lao động đối với hoạt động công đoàn Công ty Cổ phần May Tây Đô
Nguyễn Lệ Huyền
2016
Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và ý định hành vi của khách du lịch nội địa đối với du lịch “Homestay” tại Việt Nam
Nguyễn Ngọc Diễm Phương
2018
Nghiên cứu những nhân tố tác động đến ý định mua rau sạch của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đặng Thị Thanh Tâm
2019
Nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu, cấu trúc sở hữu lên hiệu quả hoạt động của các công ty phát điện tại Việt Nam
Phạm Quốc Bảo
2019
Nghiên cứu tác động của chất lượng website đến sự hài lòng và ý định đặt phòng trực tuyến của du khách TP.HCM: trường hợp du lịch homestay
Ngô Thị Huyền Trân
2019
Nghiên cứu triển vọng xuất khẩu trái cây tươi Việt Nam sang thị trường Canada – áp dụng mô hình trọng lực
Dương Thị Thanh Thái
2022
Nghiên cứu đánh giá năng lực số của giảng viên Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022
Nguyễn Hải Nam
2023
Nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua hàng sản phẩm bánh kẹo của người tiêu dùng tại kênh bán hàng hiện đại ở Thành phố Hồ Chí Minh từ nhận thức đối với bao bì thiết kế từ giấy
Lê Thị Hồng Hạnh
2023
Nhân tố tác động đến quyết định sử dụng phương tiện giao thông chạy điện của người dân TP. Hồ Chí Minh
Trần Phương
2020
Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định nghỉ việc của cán bộ, công chức cấp xã thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Nguyễn Minh Trí
2024
Những yếu tố tác động đến hiệu quả hoạt động thanh tra hành chính của các cơ quan thanh tra nhà nước trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
Trương Thanh Phong
2021
Những yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ chính phủ điện tử của người dân tỉnh Đồng Nai
Nguyễn Xuân Đức
2017
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến tiến độ chậm giải ngân vốn các dự án đầu tư xây dựng cơ bản tại địa bàn tỉnh Kiên Giang
Bùi Thanh Tuyến
Ask-us-now
Feedback
FAQ